Mời tải về một số ứng dụng & game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn với trị giá gần $38

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
3362 #1

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng tiệc ích khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Attack Force - $0.99


Một game hành động bắn súng, nhiệm vụ của bạn là phải bảo vệ 3 thường dân khỏi sự tấn công không ngừng của các nhân vật phản diện.

2. Hatchi - A retro virtual pet - $0.99


Một tựa game chăm sóc vật nuôi ảo, giống những chiếc máy điện tử cầm tay nhỏ xíu mà thời bé chúng ta thường mê mẫn và năn nỉ cha, mẹ mua cho bằng được. Người chơi sẽ phải thường chăm sóc cho ăn, tắm rửa, vui chơi cùng vật nuôi để đảm bảo chúng lớn lên khỏe mạnh.

3. 3D Papercraft - $24.99


Là một ứng dụng mới ra mắt rất tuyệt vời, giúp người dùng có thể tự tay cắt, dán thủ công để tạo ra avatar riêng cho mình.

4. Simoo - $1.99


Simoo là một tựa game đơn giản với phong cách trò chơi chỉ liên quan đến con bò! Bạn chỉ cần nghe và theo dõi nhưng con bò kêu "moo moo" theo thứ tự, sau đó gõ vào chuỗi theo đúng thứ tự lại bằng cách chạm vào các con bò. Để xem trí nhớ của bạn tốt đến cỡ nào?

5. My School Avatar - $8.99


Học sinh, sinh viên có thể thiết kế cho mình avatar cá nhân và tạo những video hoạt hình để thuyết trình cho đồ án trên lớp học. Thật tuyệt vời khi thể hiện điều đó theo một hướng đi ấn tượng.

Chúc các bạn vui vẻ!

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom