Cận cảnh Samsung Galaxy Note 7 đang hoạt động trong video 11 phút

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
1616 #1

Hôm nay chúng ta tiếp tục được xem và tìm hiểu một cách kĩ càng hơn chiếc Note 7 thử nghiệm phiên bản màn hình phẳng trong đoạn video dài đến 11 phút.

Ngoài thông tin phần cứng và phần mềm thì đây là sản phẩm dành cho SK Telecom của Hàn Quốc. Máy có chip xử lý Exynos 8890 với RAM 4GB và camera sử dụng cảm biến Sony IMX260. Tuy nhiên thường thì sẽ có hai phiên bản cảm biến trong đó có máy được trang bị cảm biến ảnh do Samsung sản xuất.

Video sẽ bắt đầu bằng những phân tích về phần cứng, lưu ý về chức năng Always on Screen. Từ phút thứ 3 sẽ tập trung nói về chiếc S Pen, có đầu bấm như bút bi (tương tự S Pen của Note 5). Khoảng thời điểm 5:10, bạn có thể thấy được Note 7 bật tia hồng ngoại - đó chính là do máy quét Iris hoạt động. Về sau, ở phút thứ 8, bạn đọc có thể nhìn thấy Galaxy Note7 vượt qua các bài kiểm tra benchmark một cách rất nhanh chóng.


Samsung Galaxy Note7 sẽ ra mắt vào ngày 2/8 này, tức là thứ 3 tuần sau. Bạn đọc cũng có thể xem video quảng cáo chính thức, nhưng hiển nhiên nó không thể cho ta thấy được những hình ảnh thực tế nhất mà chỉ khiến người xem thêm háo hức.

Mời bạn đọc xem thêm:

Nguồn: GMS Arena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom