Square Enix ra mắt Cosmos Rings: game độc quyền đầu tiên của hãng dành cho Apple Watch

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2651 #1

Dù bạn có thích smartwatch hay không thì cũng phải công nhận một điều rằng nó không phải là một thiết bị phù hợp để chơi game. Nhưng hãng game nổi tiếng Square Enix lại không nghĩ như vậy, hãng vừa ra mắt một game dành riêng cho Apple Watch.

Có tên là Cosmos Rings, đây không phải là ứng dụng hỗ trợ cho game trên điện thoại mà là một game riêng biệt 100%. Do là game cho Apple Watch, nên chủ đề chính của Cosmos Rings cũng là về thơi gian, hay đúng hơn la cách để điều chỉnh lại dòng thời gian đã bị phát hủy khi “The Goddess” biến mất. Cơ chế chơi của game bao gồm điều chỉnh lại thời gian, đúng theo nghĩa đen. Bạn sẽ thực hiên bằng cách xoay nút vặn trên Apple Watch, một thứ mà chỉ có chiếc smartwatch này mới có.


Phần còn lại của gameplay Cosmos Rings không hấp dẫn cho mấy. Các trận chiến sẽ diễn ra hoàn toàn tự động, bạn không cần phải nhấn vào màn hình hay làm gì cả, tuy việc này có phần khiến game trở nên nhàm chán, nhưng thực tế thì việc điều khiển game trên màn hình bé tí cũng không dễ dàng gì. Tuy vậy Cosmos Rings cũng có tính năng “Active Chain Skill”, để thực hiện được thì bạn cần phải tương tác đúng thời điểm trong game để tạo combo, giúp cho gameplay bớt đi sự đơn điệu. Game cũng có tính năng thông báo tin nhắn khi bạn đi được số lượng bước chân nhất định trong ngày.


Do đây là một game cho smartwatch, nên bạn cũng đừng mong đợi đồ họa bóng bẩy đẹp mắt từ Square Enix, thậm chí ngay cả khi giám đốc nghệ thuật Yusuke Naora của series Final Fantasy đảm nhiệm phần hình ảnh. Game có lối đồ sử dụng màu sắc phác thảo đơn giản, nhưng dù vậy, hình ảnh trong game vẫn có cái “chất” của Square Enix.

Cosmos Rings hiện đang được bán với giá khuyến mãi là 5,99 USD cho đến 31/8. Sau đó, game sẽ có giá là 8,99 USD, so với một game cho smartwatch thì mức giá này có phần hơi “khó nuốt”. Bạn đọc đang sở hữu Apple Watch và muốn thử qua game thì có thể tải về theo đường dẫn bên dưới.

Tải về:
Nguồn: Slashgear
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom