Mời tải về một số ứng dụng & game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn với trị giá gần $23

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
4986 #1

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng tiệc ích khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết hạn miễn phí.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Tower of Fortune - $0.99


Là một tựa game giải trí được lựa chọn là game tốt nhất 2012 bởi Toucharcade. Bạn vào vai một anh hùng đã về hưu và sống ẩn dật cùng con gái của mình. Cho đến một ngày, một sức mạnh huyền bí đến bắt con gái bạn, buộc người anh hùng phải rút thanh kiếm của mình ra mà lên đường giải cứu. Tựa game rất đơn giản với gameplay một nút.


2. Musemage - $3.99


Musemage là một chương trình hỗ trợ máy quay phim chuyên nghiệp và chỉnh sửa chúng với các hiệu ứng và bộ lọc tuyệt đẹp, giúp ổn định video và có nhiều chế độ chụp.


3. Orbitum - $1.99


Là một tựa game dựa theo độ phản xạ của bạn bằng việc thôi miên bởi ánh sáng và bóng tối. Quy tắc chơi rất đơn giản: chỉnh sửa quỷ đạo, sống sót qua các màn chơi và giữ một cái đầu lạnh.


4. Laser Hell - $1.99


Là một tựa game dễ như bỡn. Bạn phải cố gắng không bị tia laser chết chóc giết chết bằng việc bấm để giữ thăng bằng.

Tải về: Laser Hell

5. Hungry Squid - $1.99


Là một tựa game giải đố, bạn phải cố gắng tìm càng nhiều lối thoát càng tốt trong mê cung hình lục giác.


6. Clumsy Fish - $1.99


Là một tựa game ăn theo Flappy Bird. Bạn sẽ vào vai chú cá và cố gắng bơi càng xa càng tốt.

Tải về: Clumsy Fish

7. Ultraviolet Camera - $4.99


Thêm hiệu ứng tia cực tím vào camera, giúp những bức ảnh mang thêm tính nghệ thuật và đặc trưng riêng của nó. Ngoài còn có rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc để thỏa thích tùy chỉnh.


8. Herobine Terrors - $2.99


Một tựa game kinh dị với nhân vật creepypasta Herobine luôn luôn săn lùng và đuổi theo bạn không ngừng nghỉ. Nhiệm vụ duy nhất của bạn là tìm cách trốn thoát.

Tải về: Herobine Terrors

Chúc các bạn vui vẻ!
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom