OPPO F1s lộ diện với camera trước và sau đều có độ phân giải 16MP

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
8379 #1

Có vẻ như F1s sẽ là chiếc điện thoại selfie đẹp nhất của OPPO khi thiết bị chính thức ra mắt vào ngày 3/8 tuần sau. Hôm nay chúng ta lại có thêm một số ảnh rõ nét cùng một vài thông số kỹ thuật.
Theo hình ảnh cho thấy F1s có camera sau tròn, đèn flash ngay bên cạnh, khác với F1 có camera sau hình vuông cùng đèn flash ở ngay bên dưới, và cũng khác với F1 plus với camera sau nằm giữa đường phân cách antenna còn F1s thì cụm camera sau nằm trọn bên trên dãy phân cách này, tương tự như iPhone 6 / 6s.


Điểm khác biệt lớn nữa của F1s là thông số độ phân giải camera trước và camera sau đều là 16MP, kết hợp với các phần mềm hỗ trợ chụp ảnh selfie như Beautify hứa hẹn mang lại những bức ảnh tự sướng đẹp nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó thì khi chụp ở điều kiện thiếu sáng, màn hình F1s cũng sẽ trợ sáng bằng cách flash một màu trắng có độ sáng cao tăng cường ánh sáng đều hơn và nhiều hơn. Tương tự như chức năng mà Apple trang bị cho iOS.


Bên cạnh đó chúng ta còn có cảm biến vân tay ở nút Home mặt trước có tốc độ nhận diện là 0.22 giây. Phải nói đây là con số thể hiện tốc độ rất nhanh khi sử dụng. Trong khi chưa biết chính xác bộ xử lý thì thông tin về RAM đã được hé lộ là 3GB, bộ nhớ lưu trữ 32GB hỗ trợ thẻ nhớ icroSD lên đến 128GB. Ngoài ra máy cũng hỗ rợ 2 SIM, OTG, và đi kèm viên pin dung lượng 3075mAh không cho phép thay thế.


Tham gia nhận quà: OPPO xác nhận cho đặt trước F1s được bộ quà tặng rất hoành tráng, TECHRUM tặng bạn đọc 1 bộ | TECHRUM.VN
Ảnh: TechDroid, Cu Hau
 
Last edited by a moderator:

lx442884

New Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
48
Được thích
21
#2
Ây da, "chấm" nhiều quá chắc không được 6.500.000 rồi :nosebleed:. Không biết có cải thiện chụp đêm (so với F1) không.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom