[iOS/Android] Power Hover ($4): Game of the Week do Apple bình chọn đang cho tải miễn phí

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4468 #1

Hàng tuần, Apple sẽ chọn ra một ứng dụng và game miễn phí hay nhất làm "Free App of the Week” trên iPhone và iPad, lần này, tựa game hấp dẫn Power Hover đã được vinh danh. Bình thường game có giá là 3,99 USD trên App Store, nhưng từ giờ cho đến thứ năm tuần sau, bạn có thể tải nó về miễn phí.

Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình trượt ván qua nhiều màn chơi thiết kế rất đẹp mắt. Đây là game dạng chạy vô tận (endless runner). Game có cách chơi đơn giản, bạn chỉ cần vuốt tay qua trái hoặc phải để điều khiển nhân vật của mình tránh né các chướng ngại và ăn các vật phẩm trong màn chơi.


Power Hover cũng không đơn thuần là game mà bạn chỉ chạy và ghi điểm. Thay vào đó, nó có một cốt truyện cũng khá lý thú để giúp người chơi cảm thấy hấp dẫn và gắn bó với game hơn.

Bạn sẽ vào vai một robot đuổi theo tên trộm đã cướp đi nguồn điện của ngôi làng bạn đang sống, khiến cả ngôi làng chìm vào bóng đêm. Câu chuyện sẽ mở ra khi bạn chơi lâu hơn. Power Hover có các đoạn phim cắt cảnh tĩnh và phim tương tác rất thú vị.


Hấp dẫn hơn, Power Hover còn có các màn đấu boss đặc sắc, giúp game thủ không cảm thấy chán sau một thời gian chơi. Game cũng có riêng một chế độ Challenge không liên quan đến cốt truyện để bạn thử sức xem mình chạy được tới đâu.

Một số hình ảnh trong game:









Nếu bạn đang chán vì không có game nào chơi thì hãy nhanh chóng thử qua Power Hover ngay bây giờ. Bạn có thể tải game về theo đường dẫn bên dưới:

Nguồn: redmondpie
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom