FPT Play Box: Giải trí không giới hạn - Giảm giá khi đặt hàng online, link có trong bài.

thinhnt

Lười, rất lười
Tham gia
23/12/15
Bài viết
148
Được thích
246
2951 #1

FPT PLAY BOX giúp bạn sử dụng không giới hạn các chương trình truyền hình giải trí, biến chiếc TV thế hệ cũ của bạn thành Smart TV với chất lượng hình ảnh, âm thanh và nội dung phong phú hơn. Đặc biệt không phải trả phí thuê bao hàng tháng và đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt hàng trực tuyến.


Hiện tại FPT Play Box đang được khuyến mãi giảm giá khi đăng ký đặt hàng trực tuyến tại: FPT Play Box - Hộp giải trí gia đình ,cụ thể giá sẽ giảm từ 2,4 triệu đồng xuống còn 2,190 triệu đồng.

Tiếp nối thành công của "chiếc hộp giải trí" FPT Play HD trong thời gian qua, FPT tiếp tục nâng cấp và tung ra thế hệ tiếp theo với tên gọi FPT PLAY BOX, giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các chương trình truyền hình giải trí một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Techrum sẽ có bài trên tay và đánh giá chi tiết FPT Play Box trong vài ngày tới.

FPT PLAY BOX có rất nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

- Không cước thuê bao hàng tháng: chỉ mất phí mua thiết bị 1 lần duy nhất.
Link đăng kí mua FPT Play Box - Hộp giải trí gia đình để được giảm giá.

- Không giới hạn nơi sử dụng: có thể mang theo mọi nơi để sử dụng - chỉ cần có kết nối internet, phù hợp với người hay đi du lịch hay công tác nước ngoài.

- Kết nối với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ Internet: tuy là sản phẩm của FPT nhưng thiết bị có thể xài chung với các nhà cung cấp internet khác như VNPT, Viettel...

- Dễ dàng lắp đặt và sử dụng: chỉ cần kết nối FPT PLAY BOX với TV thông qua 1 sợi cáp HDM, kết nối internet là có thể sử dụng. Trình điều khiển cũng cực kì đơn giản, giống với TV truyền thống (Phù hợp với gia đình có người lớn tuổi hoặc không rành công nghệ)

- Kho phim & chương trình giải trí không giới hạn: với hơn 160 kênh trong và ngoài nước sẵn sàng phục vụ, trong đó có hơn 20 kênh HD

- Các ứng dụng tích hợp như Youtube, Nhacso đáp ứng những nhu cầu đa dạng của những khách hàng khó tính nhất

- Các ứng dụng ABC Play giúp hỗ trợ các bé vừa học vừa chơi… tất cả chỉ ở trong một thiết bị nhỏ gọn.

- Điều khiển từ xa thân thiện, giống như trên các điều khiển trên TV truyền thống.

- Kết nối ổn định: những thuê bao FPT Play Box được FPT tối ưu đường truyền tốc độ cao cho kết nổi ổn định để xem phim thoải mái mà không bị giật, lag.

- Hệ thống kết nối Wifi cực nhanh 2.4Ghz, mang đến cho bạn chất lượng tín hiệu độ nét cao với tốc độ và sự ổn định mà không cần dây dẫn nhờ con chip WIFI tích hợp có độ ổn định và bền bỉ cao, có thể hoạt động trong thời gian dài mà không bị nóng lên, suy giảm tốc độ.

- Xem truyền hình HD và phim chất lượng 4K: Bộ vi xử lý 4 nhân đi kèm dung lượng RAM 1GB cho phép xử lý mượt mà các bộ phim chất lượng cao lên đến độ phân giải 4K (gấp 4 lần FullHD)

- Âm thanh Audio 5.1: FPT Play Box hỗ trợ nhiều chuẩn âm thanh cao cấp mang lại trải nghiệm xem phim tốt hơn như: DTS, Audio 5.1..

Việc đặt mua FPT Play Box rất dễ dàng, bạn chỉ cần nhấn vào link: FPT Play Box - Hộp giải trí gia đình , điền các thông tin cần thiết sau đó sẽ có nhân viên tư vấn gọi cho bạn để xác nhận đơn hàng và địa chỉ, rất nhanh chóng sau đó FPT Play Box sẽ được giao tận nơi với nhân viên tư vấn hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.

Khi mua hàng trực tuyến bạn sẽ được miễn phí phí vận chuyển, nhận hàng mới thanh toán, không cần trả trước và được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1.
 
Last edited by a moderator:

tamkyvip

New Member
Tham gia
15/1/17
Bài viết
17
Được thích
0
#2
Em có dùng sản phẩm này thấy có nhiều tiện ích khá hay. Có thể phân loại đối tượng xem tivi cho gia đình như trẻ nhỏ, người gia, thanh niên khá tiện. Hiện tại mình thấy FPT Play Box có khuyến mãi dịp Tết 2017 với mã giảm giá ATU42TAX3R 400k anh chị em nào muốn mua thì mua ngay để hưởng ưu đãi lớn này nhé. Giá bình thường thì hơn 2 triệu có khuyến mãi còn 1 triệu 8 thôi. Rất tốt nên tận dụng nhanh, khuyến mãi kết thúc vào ngày 25/01/2017 nhé.
 
Top Bottom