Bose giới thiệu tai nghe không dây khử ồn QuietComfort và SoundSport - SoundSport Pulse

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3862 #1
Hôm nay 11/08/2016, Bose chính thức công bố hai sản phẩm tai nghe choàng tai QuietComfort 35 (QC35) và tai nghe nhét tai QuietControl 30 (QC30), với thiết kế khắc phục những hạn chế của những tai nghe không dây khử tiếng ồn hiện tại, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới khi đi du lịch, di chuyển, làm việc, học hành hay thư giãn.


Tai nghe QC35 cho phép bạn hoàn toàn chìm đắm trong sự tĩnh lặng phi thường chỉ có trên các tai nghe QuietComfort có dây của Bose. Cùng với đó tai nghe QC30 còn mang đến một tính năng đột phá mới cho phép người sử dụng kiểm soát tiếng ồn bằng tay thông qua việc điều chỉnh lượng âm thanh xung quanh mà bạn muốn nghe hoặc chặn.


Nhờ sự tĩnh lặng có được từ tính năng khử tiếng ồn, tai nghe QC35 và QC30 sẽ tái tạo lại âm thanh trong trẻo đến kinh ngạc ở bất kì mức âm lượng nào.

Tai nghe QC35 sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng bắt đầu từ tháng 8/2016 với hai màu Đen và Bạc có giá 8,999,000 VNĐ (bao gồm 10% VAT), và tai nghe QC30 sẽ được bán ra màu đen với giá 7,699,000 VND (bao gồm 10% VAT) (ngày ra mắt chính thức được công bố sau).


Bose cũng chính thức ra mắt 2 sản phẩm tai nghe thể thao không dây SoundSport và SoundSport Pulse hoàn toàn mới, với mục tiêu xác lập lại những tiêu chuẩn cho các tai nghe không dây thể thao. Được thiết kế đặc biệt cho việc luyện tập thể thao, các tai nghe không dây SoundSport mang đến những tiện ích hoàn hảo cho người dùng.

Các sản phẩm này đều sở hữu chất âm tuyệt vời phù hợp với tất cả các thể loại nhạc, thiết kế vừa vặn, chắc chắn và thoải mái, với độ bền đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày cả trong nhà lẫn khi ra ngoài. Để theo dõi tình trạng sức khỏe, tai nghe không dây SoundSport Pulse được tích hợp cảm biến đo nhịp tim thông qua tai, cung cấp những thông số sức khỏe chính xác và hữu ích.





Tai nghe không dây SoundSport hiện có hai màu Đen và Xanh nước biển (Aqua), và sẽ có thêm màu Vàng Chanh sau đó. Sản phẩm được bán từ giữa tháng 9 với giá 3,799,000 VNĐ (bao gồm 10% VAT).

Tai nghe SoundSport Pulse sẽ có màu Đỏ sẫm. Miếng nút tai StayHear+ cho tai nghe QC30 và tai nghe SoundSport hiện có 3 kích cỡ: nhỏ, vừa, và lớn. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường với giá 5,099,000 VNĐ (bao gồm 10% VAT) (ngày ra mắt chính thức được công bố sau)

Tất cả các sản phẩm tai nghe không dây mới của Bose đều được tích hợp công nghệ kết nối không dây NFC, cho phép dễ dàng ghép nối với các thiết bị phát nhạc chỉ bằng một thao tác chạm, cùng hệ thống điều khiển siêu trực quan cho việc chơi nhạc cũng như thực hiện các cuộc gọi.

Cùng với đó là tính năng thông báo bằng giọng nói những thông tin quan trọng như các thông số cài đặt, danh tính người gọi, thời lượng pin, và ứng dụng miễn phí Bose Connect còn cung cấp nhiều tính năng hơn nữa.

Tất cả các sản phẩm tai nghe mới sẽ được bán tại các cửa hàng của Bose, qua website Bose.vn và các đại lý uỷ quyền. Ứng dụng Bose Connect đã có thể được tải về trên App Store® hoặc Google Play™.

Trích dẫn từ Tham khảo thêm chi tiết từng tai nghe:
TAI NGHE BOSE QUIETCOMFORT 35

Thế giới mà chúng ta đang sống ngày càng trở nên ồn ào hơn. Để giảm bớt những tiếng ồn không mong muốn, tai nghe choàng tai QC35 mới trang bị khả năng khử ồn tốt nhất hiện nay, sử dụng với dây hay không dây, cùng hệ thống Bluetooth® được thiết kế đặc biệt giúp duy trì một kết nối mạnh mẽ và ổn định tại bất cứ đâu.

Với các micro nằm bên trong và bên ngoài, tai nghe QC35 có thể cảm nhận, đo lường, và gửi những âm thanh không mong muốn đến hai chip điện tử kỹ thuật số đặc biệt – mỗi chip cho một bên tai – giúp phản hồi lại bằng một tín hiệu chính xác, đồng đều và trái ngược để triệt tiêu âm thanh không mong muốn đó, tất cả quá trình xử lý diễn ra dưới một phần nghìn giây cho kết quả vô cùng ấn tượng và chỉ có được nhờ công nghệ độc quyền từ Bose. Trong một khoảnh khắc, những tiếng động lớn phát ra từ tàu điện ngầm, động cơ máy bay, hoặc âm thanh ồn ào quen thuộc trong giờ cao điểm đều biến mất. Với QC35, người dùng có thể đắm mình trong sự tĩnh lặng, hoặc thưởng thức âm nhạc với hệ thống cân bằng âm thanh EQ mới cho âm thanh hài hòa ở mọi mức âm lượng, với mọi thể loại nhạc.

Tai nghe QC35 sử dụng pin sạc lithium-ion có thời lượng lên đến 20 giờ, dài hơn cả một chuyến bay từ New York đến Hồng Kông. Những nút điều khiển đơn giản được thiết kế trên tai nghe bên phải: bật/tắt, điều chỉnh âm lượng, mở/dừng, và trả lời/kết thúc cuộc gọi.

Trong khi tai nghe QC35 được thiết kế với công nghệ độc quyền cho hiệu suất cao, những chi tiết nhỏ hơn về chất liệu, cách lắp ráp và hoàn thiện đều được chăm chút một cách tinh tế, hoàn thiện những chỗ còn thô, giữ cho trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ bền, sự ổn định và cảm giác thoải mái khi sử dụng đã trở thành huyền thoại của Bose.

TAI NGHE BOSE QUIETCONTROL 30

Cuộc sống của chúng ta ngày càng bận rộn hơn với nhiều thứ cần giải quyết, và tai nghe QC30 xứng đáng là một thành tựu công nghệ được tạo ra để nâng cao chất lượng cuộc sống. Tính năng khử tiếng ồn của QC30 vượt trội đối với một tai nghe không dây dạng nhét tai, và chưa từng có sản phẩm nào tương tự trên thị trường. QC30 cũng được trang bị một hệ thống Bluetooth mới hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và ổn định trong các môi trường khác nhau.

Tai nghe QC30 được thiết kế với các đầu tai nghe (earbuds) tích hợp sáu micro, và một vòng đeo cổ tinh tế tích hợp toàn bộ hệ thống điện tử tiên tiến cho bạn âm thanh chất lượng ở bất kì đâu. Dù đang ở đâu hay làm gì, tính năng đột phá mới của Bose – kiểm soát khử tiếng ồn chủ động – giúp bạn chủ động điều chỉnh mức độ khử ồn bạn muốn.

Từ nhu cầu cần chú ý khi đi bộ trên một con đường đông đúc, hay cần khử ồn hoàn toàn để tập trung công việc, hay nhận cuộc gọi từ nhà khi đang ngồi trong một quán cà phê đông đúc – tai nghe QC30 cho bạn khả năng chọn lọc những gì bạn muốn nghe. Chế độ khử tiếng ồn này có thể được tăng hay giảm, không phải chỉ bật hay tắt, nó sẽ dễ dàng điều chỉnh để áp ứng mức độ khử ồn mong muốn mà không làm thay đổi mức âm lượng.

Để nghe được từng nốt nhạc từ những bài hát hoặc ca sĩ mà bạn yêu thích, tai nghe QC30 sử dụng hệ thống cân bằng âm thanh EQ mới, được điều chỉnh để thích hợp với kích cỡ và thiết kế của sản phẩm. Nhờ loại bỏ được mọi tiếng ồn, tuy kích thước nhỏ gọn nhưng QC30 lại cho âm thanh tuyệt vời chưa từng có.

Tai nghe QC30 sử dụng pin sạc lithium-ion có thời lượng lên đến 10 giờ, tương đương với một máy tính bảng hay một chiếc điện thoại được sạc đầy. Những nút điều khiển đơn giản được thiết kế trên remote tai nghe: điều chỉnh âm lượng, mở/dừng, trả lời/kết thúc các cuộc gọi, và tùy chỉnh tiếng ồn.

Tai nghe QC30 được trang bị miếng đệm tai StayHear®+, một sáng chế độc quyền mà chưa ai có của Bose, giúp loại bỏ sức ép và cảm giác đau rát thường gặp ở các miếng đệm tai thông thường sau khi sử dùng liên tục nhiều giờ.

TRÊN CẢ SỰ TĨNH LẶNG: GIAO TIẾP VỚI TAI NGHE QC35 VÀ QC30

Không chỉ sử dụng micro để khử ồn và kiểm soát tiếng ồn, tai nghe QC35 và QC30 còn sử dụng hệ thống micro đôi để loại bỏ tạp âm ảnh hưởng đến những cuộc nói chuyện. Tiếng gió và âm thanh đám đông sẽ bị triệt tiêu. Tính năng chuyển văn bản thành giọng nói (Text-to-speech) cũng trở nên chính xác hơn cho Siri® và các “trợ lý ảo” trên các điện thoại khác. Những cuộc nói chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn, âm thanh phát ra tự nhiên, và mỗi câu chữ có thể được nghe rõ từ cả hai phía.

TAI NGHE SOUNDSPORT VÀ SOUNDSPORT PULSE

Những chiếc tai nghe đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong những buổi tập thể dục, tuy vậy các mẫu tai nghe không dây vẫn gây trở ngại cho người dùng với thiết kế gây đau đớn, kém ổn định, và âm thanh không tốt. Với tai nghe không dây SoundSport, những buổi tập thể dục sẽ trở nên thú vị hơn. Tai nghe này sử dụng các nút đệm tai đặc biệt phiên bản thể thao StayHear+ được thiết kế để đảm bảo sự chắc chắn và thoải mái trong lúc tập. Được làm từ chất liệu silicone mềm và dẻo, với hình dáng như chiếc ô tạo vừa khít nhẹ nhàng trong tai, tai nghe này còn có thiết kế cánh mở rộng giúp móc cố định tai nghe với vành tai.

Được thiết kế để sử dụng trong nhà hay ngoài trời, các tai nghe Soundsport đều có khả năng kháng mồ hôi và hơi ẩm, với hiệu suất âm thanh mạnh mẽ. Micro và remote trên tai nghe giúp người dùng duy trì sự tập trung ngay cả khi đang lựa chọn giữa các bài hát, điều chỉnh mức âm lượng, nhận hay thực hiện cuộc gọi.

Mẫu tai nghe SoundSport Pulse được tích hợp thêm cảm biến theo dõi nhịp tim có độ chính xác như những thiết bị đo trước ngực, là một sản phẩm lý tưởng để vừa nghe nhạc vừa theo dõi quá trình tập luyện của bạn. SoundSport Pulse tương thích với các ứng dụng tập thể dục như Runkeeper, Endomondo,…

Sử dụng pin sạc dung lượng cao, người dùng có thể hoàn tất một cuộc chạy marathon với tai nghe SoundSport mà vẫn còn pin. Tai nghe SoundSport Pulse cho 5 giờ nghe liên tục và với tai nghe SoundSport là 6 giờ.

ỨNG DỤNG BOSE CONNECT

Ứng dụng miễn phí Bose Connect cung cấp thêm cho các tai nghe không dây của Bose nhiều chức năng. Ứng dụng có giao diện đẹp và tối giản, dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Người dùng có thể kết nối và chuyển đổi giữa các thiết bị Bluetooth, cập nhật phần mềm, cá nhân hoá ngôn ngữ thông báo kết nối, và còn có thể sử dụng nhiều tính năng khác.

Đối với tai nghe QC30, ứng dụng Bose Connect sẽ có tính năng kiểm soát mức độ khử tiếng ồn, qua đó nhận thức được những gì đang diễn ra xung quanh hoặc tăng khử tiếng ồn để có không gian yên tĩnh; còn với tai nghe SoundSport Pulse, nhịp tim người dùng sẽ hiển thị theo thời gian thực. Ứng dụng Bose Connect sẽ cập nhật thêm các chức năng mới cho tai nghe theo thời gian.
 

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#2
Ôi cái giá đúng với cái tên
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom