Game thủ Overwatch, Warcraft, Hearthstone đã có thể stream trực tiếp lên Facebook

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
1967 #1

Đã có bao giờ bạn cảm thấy mình chơi Overwatch, World of Warcraft hay Hearthstone rất giỏi? Dịch vụ live streaming của Blizzard đã chính thức được giới thiệu đến người dùng, vì thế bạn có thể khoe kỹ năng cực "pro" hay chiến tích cho bạn bè xem bất cứ lúc nào thông qua Facebook Live.

Để đăng ký, bạn chỉ cần nhấn vào nút video ở góc trên bên phải trong client Battle.net, hoặc vào Settings > Streaming và kích hoạt nó. Bạn sẽ cần phải kết nối tài khoản Battle.net với Facebook; một khi đã kết nối, bạn chỉ việc bấm tổ hợp phím Ctrl + F1 bất cứ lúc nào khi đang trong trò chơi để bắt đầu streaming.


Ngoài ra, bạn cũng được chọn chất lượng streaming, mặc dù độ phân giải tối đa bị giới hạn ở 1,280x720 pixels. Với tính năng được tính hợp sẵn trong trò chơi này, bạn sẽ luôn luôn biết được số người đang xem và trạng thái streaming ngay cả khi đang giao tranh của Overwatch, khả năng tính toán siêu đẳng trong Hearthstone hay đang giết quái vật trong Diablo 3.

Vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào của Blizzard về việc thêm một nền tảng streaming khác như Twitch, vì thế cho đến bây giờ, người chơi chỉ được phép streaming thông qua Facebook Live.

Theo: CNET
 
Top Bottom