Hướng dẫn đăng ký tải Gear Fit2 Beta trên iOS để sử dụng Gear Fit2 với iPhone

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3987 #1

Như các bạn đã biết Samsung đang thử nghiệm ứng dụng Gear Fit2 trên iOS giúp người dùng iPhone có thể sử dụng được thiết bị đeo thông minh của Samsung như Gear Fit2. Tuy nhiên hiện app đang là beta và trang web đăng ký cũng là tiếng Hàn nên nếu muốn, các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau.

Lưu ý: Ứng dụng Samsung Gear Fit2 hiện chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy iOS 8.4 trở lên trong đó bao gồm: iPhone 5, 5S, 5C, 6, 6+, 6S, 6S+, SE

Đầu tiên, các bạn đến địa chỉ này: Gear Fit2 iOS 베타 프로그램 신청 Survey
[UPDATE] Đã có bản beta cho Gear S2: GearS2 iOS 베타 프로그램 설문 조사 Survey (Làm tương tự như bên dưới)

Kéo xuống phía dưới và bấm nút màu xám đậm (Next):


Kế tiếp sẽ là một trang bao gồm các điều khoản, bạn cần kéo xuống mục số 3 và chọn vào ô đồng ý:


Sau đó kéo xuống dưới cùng và nhất nút màu xám đậm để tiếp tục:


Kế tiếp nhập Apple ID của bạn vào, chọn giới tính và độ tuổi, các tùy chọn này là bắt buộc:


Tiếp tục chọn loại iPhone đang sử dụng và chọn Gear Fit2:


Kế đến là trang FAQ bằng tiếng Hàn Quốc, bạn chỉ cần kéo xuống dưới cùng và nhấn nút màu xám đậm để hoàn thành bước đăng ký. Sau đó chờ email chấp thuận từ Samsung, cũng khá nhanh, trong vòng vài tiếng là nhận được.

Khi nhận được email approve từ Samsung, nội dung email sẽ có dạng như hình bên dưới, lưu ý bạn cần cài TestFlight trước, chỉ cần click vào link trong email là bạn sẽ được chuyển sang App Store để cài đặt TestFlight.





Sau khi cài xong TestFlight thì bạn quay lại email approve và click vào ô Start Testing. Lúc này bạn sẽ được chuyển qua app TestFlight để bắt đầu cài ứng dụng Samsung Gear Fit2 beta.


Sau khi cài Gear Fit2 thì bạn có thể bắt đầu kết nối Gear Fit2 với iPhone. Cứ làm theo hướng dẫn rất đơn giản là kết nối được thông qua bluetooth. Sau đó bạn có thể cài ứng dụng, mặt đồng hồ cho Gear Fit2 từ app Gear Manager. Trên Gear Fit2 cũng sẽ nhận được các thông báo từ iPhone, ngay cả app bên thứ ba, như mình dùng app email CloudMagic khi có email mới thì Gear Fit2 cũng nhận được.

Chúc các bạn vui vẻ.
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom