[Đã có cho Android] Google Photos cập nhật v2.0 cho iOS với nhiều tính năng thú vị

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
3262 #1


Với phiên bản 2.0, người dùng Google Photos hiện nay có thể dễ dàng chỉnh sửa các Live Photos, biến chúng thành ảnh GIF hoặc video. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng trong việc chia sẻ thông tin, nội dung đến bạn bè những người không sử dụng iPhone.

Theo như Google cho biết, hồi đầu tháng 6 công nghệ này đã được cập nhật và được giới thiệu trong Motion Stills:

Sử dụng sự ổn định nâng cao và dựng hình được dùng trong ứng dụng Motion Stills, Google Photos có thể cố định background trong Live Photos của người dùng hoặc tạo ảnh cinematic, biến Live Photos của bạn thành những khoảnh khắc tuyệt đẹp đầy lôi cuốn. Dễ dàng lưu lại như một video lặp (GIF) và chia sẻ với bất kì ai."
Dưới đây là hình ảnh trước và sau khi sử dụng Motion Stills:

Trông rất hay ho, đúng không nào? Giờ đây bạn có thể làm giống như thế trong Google Photos (trên iOS). Ngoài Live Photos được nâng cấp, phiên bản 2.0 của Google Photos cũng "bao gồm khả năng để sắp xếp hình ảnh trong album theo thứ tự thời gian hoặc thêm vào gần đây," và cho phép bạn chọn hình thu nhỏ cho khuôn mặt. Vẫn chưa biết khi nào thì người dùng Android mới có tính năng chuyển ảnh này, nhưng Google cho biết tính năng phân loại hình ảnh sẽ sớm được cập nhật cho Android trong thời gian tới.

Update:

Google Photos vừa được cập nhật phiên bản 2.0. Bản dành cho Android không có tính năng chuyển ảnh GIF như trên iOS. Trong phiên bản lần này, Google đã giới thiệu một vài tính năng mới tiện dụng, bao gồm thường xuyên phân loại nội dung album, và một vài tinh chỉnh giao diện người dùng.

Tính năng phân loại nội dung là điểm nổi bật trong lần cập nhật mới này. Người sử dụng ảnh giờ đây có thể sắp xếp album của mình theo thứ tự thời gian, từ cũ nhất cho đến mới nhất hoặc ngược lại hoặc mới thêm vào. Những thay đổi thứ tự sẽ được lưu lại trong lần mở album tiếp theo, bất kể bạn đang đăng nhập bằng bất kì thiết bị nào. Tính năng "neat" thực chất được phát triển dựa trên những lần cập nhật trước đó.

Để sắp xếp các hình ảnh, chỉ cần mở một album và sau đó hoặc mở menu và chọn "chỉnh sửa album" hoặc chạm vào tên album để bắt đầu chỉnh sửa. Người dùng sẽ có thể nhận ra một biểu tượng mới ở góc trên bên phải trông giống như một cặp mũi tên hướng lên và xuống. Nhấn vào đó, và Google Photos sẽ đưa ra các tùy chọn để người dùng chọn lựa.


Bên trái: phiên bản cũ. Ở giữa và bên phải: phiên bản cập nhật

Ngoài ra, trong phiên bản lần này còn có tính năng liên quan đến giao diện người dùng. Ảnh selfie dường như đã biến mất khỏi tùy chọn tìm kiếm nhanh để tiết kiệm không gian, tuy nhiên, vẫn có thể tìm thấy bằng cách gõ vào thanh công cụ tìm kiếm.

Có một biểu tượng mới xuất hiện khi sắp xếp lại các ảnh trong album, đó là số lượng hình ảnh được chọn. Cập nhật cuối cùng là "Group similar face" (tạm dịch: nhóm các gương mặt tương tự) được chuyển thành "Face grouping" (tạm dịch: nhóm các gương mặt) trong phần cài đặt menu. Một số tính năng khác có trong phần mô tả vẫn được giữ nguyên.

Tải phiên bản cập nhật của Google Photos tại đây:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom