Google sẽ tặng 200.000 USD nếu bạn hack thành công Android qua số điện thoại và email

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3341 #1

Google gần đây đã công bố chương trình Project Zero Prize với mức giải thưởng cao nhất là 200.000 USD cho bất cứ hacker nào có thể hack thành công các thiết bị Android khi "chỉ biết mỗi số điện thoại và địa chỉ email gắn với thiết bị."

Giải thưởng thì khá hấp dẫn nhưng điều kiện thì không hề đơn giản chút nào và sự thật là có thể có nhiều người sẽ làm được điều này nhưng vấn đề còn ở chỗ liệu họ có sẵn sàng chia sẻ bí mật với Google hay sẽ là một đối tượng khác với mức chi trả cao hơn? Google không chỉ dừng lại ở một mức giải duy nhất mà họ còn có giải nhì với 100.000 USD và giải ba với 50.000 USD tiền thưởng.

Google lý giải cho công bố của mình như sau: "Động lực chính của chúng tôi khi đưa ra giải thưởng này là muốn tiếp nhận các thông tin về cách mà các lỗi (bug) và thủ thuật phá hoại (exploit) hoạt động. Có nhiều tin đồn về các nguy cơ phá hoại từ xa đối với nền tảng Android nhưng rất hiếm khi được chứng kiến các hành động này trên thực tế. Chúng tôi hi vọng cuộc thi này sẽ nâng cao nhận biết của công chúng về các mối đe dọa phá hoại này."

Nếu bạn là một hacker và muốn đóng góp cùng Google để nâng cao mức độ bảo mật cho người dùng Android với phần thưởng khá hậu hĩnh như trên, bạn có thể truy cập vào Google Project Zero để tìm hiểu và tham gia.

 
Last edited by a moderator:

Le Loc

New Member
Tham gia
30/7/15
Bài viết
13
Được thích
7
#2
Chiêu triệu hồi mấy thanh niên Ấn Độ :nosebleed::nosebleed::nosebleed:
 

haiph

New Member
Tham gia
20/9/16
Bài viết
15
Được thích
6
#4
Chiêu để tuyển dụng nhân tài của bác GG đây mà
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom