Muốn vào "The Pirate Bay" mà ghét gặp nội dung "18+"? Hãy là "hải tặc nghiêm túc" với TPBClean

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3982 #1

Nếu bạn thường vào “Vịnh Hải Tặc”, hay còn được gọi với cái tên thân thuộc là The Pirate Bay để tải nội dung không bản quyền thì chắc hẳn bạn không còn lạ gì với những nội dung quảng cáo “người lớn” thường xuyên xuất hiện trên trang này. Tuy vậy, có một trang The Pirate Bay không hề có các nội dung “18+” để bạn có thể vào mà không bị "rối mắt".

Trang chia sẻ torrent nổi tiếng The Pirate Bay rất thường xuất hiện những quảng cáo khiêu dâm, một phần vì chúng là một trong những nội dung hiếm hoi muốn tìm kiếm khách hàng ở những trang chia sẻ file lậu như The Pirate Bay. Tuy một số người không để tâm đến những quảng cáo đó, nhưng với những “thanh niên nghiêm túc”, thì chúng có phần hơi khó chịu khi bạn chỉ muốn vào để down game hay phim lành mạnh. Nếu vậy, TBPClean chính là trang dành cho bạn.


TPBClean là site tương tự với The Pirate Bay, nó có đầy đủ các nội dung không bản quyền như game, phim, nhạc mà “Vịnh Hải Tặc” có. Điểm khác biệt là site này có giao diện rất sạch, không có quảng cáo, và cũng không có khu vực dành cho nội dung khiêu dâm, bạn sẽ không tìm thấy những thứ như vậy ở trang này.

Người tạo ra TPBClean có biệt danh là “MrClean”. Anh đã nảy ra ý tưởng một Pirate Bay sạch sẽ sau khi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nhà phát triển Ấn Độ để làm dự án liên quan đến phim khiêu dâm.

Trao đổi với TorrentFreak, MrClean nói rằng hơn 50% người được anh liên lạc từ chối làm việc cho dự án, không phải là vì vấn đề bản quyền, mà vì họ không muốn làm việc với một dự án có bất cứ liên kết nào với nội dung người lớn.

Do là một trong số hiếm hoi những trang chia sẻ torrent mang đến trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất, TPBClean hứa hẹn sẽ sớm trở thành trang cđược nhiều người sử dụng trong tương lai, nếu nó vẫn “sống sót” sau các đợt càn quét site vi phạm bản quyền.

Theo: TNW
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom