Samsung Galaxy S8 sẽ sử dụng vi xử lý độ hoạ mới, mạnh mẽ hơn

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
2892 #1

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, chiếc điện thoại flagship dòng Galaxy S của Samsung trong năm sau sẽ sử dụng màn hình 4K, thay đổi đáng kể trải nghiệm VR trên di động. Đồng thời có thể hãng sẽ đem GPU mạnh nhất của ARM lên thế hệ vi xử lý Exynos tiếp theo.

SamMobile cho biết hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ trang bị cho Exynos 8895 với vi xử lý đồ hoạ ARM Mali-G71. Tài liệu ARM cung cấp, GPU mới sẽ có hiệu suất cao hơn 40%, nhưng tiết kiệm băng thông bộ nhớ ngoài hơn 20% khi so với Mali-T880 ( hiện tại Note 7 và Galaxy S7 đang sử dụng một biến thể khác của Mali- T880 là Mali-T800 MP12). Hơn nữa, Sammobile tiết lộ Mali-G71 sẽ có chất lượng tốt hơn GPU trên thế hệ vi xử lý cao cấp tiếp theo của Qualcomm, Snapdragon 830.

"CÓ THỂ GALAXY S8 SẼ CÓ MẬT ĐỘ ĐIỂM ẢNH 864 PIXEL/ INCH"

Các tài liệu hiện tại cho biết vi xử lý đồ họa Mali-G71 sẽ được phát triển trên tiến trình 16nm FinFET, nhưng Samsung có thể áp dụng tiến trình 10nm cho vi xử lý Exynos thế hệ sau, nhiều khả năng sẽ nhanh hơn thông số tham khảo của ARM. Bên cạnh đó, một nhân viên của Samsung tại Seoul đã bị bắt giữ khi cố gắng bán thông tin chi tiết về tiến trình sản xuất 14nm và 10nm của hãng cho đối thủ Trung Quốc.

Không loại trừ khả năng, Samsung muốn đẩy cao mật độ điểm ảnh trên Galaxy S8 để nâng cấp trải nghiệm công nghệ thực tế ảo trên các thiết bị di động lên mức độ mới, những hãng sẽ phải đối mặt với vấn đề tốc độ xử lý, hiệu suất và thời lượng pin. Có thể hãng sẽ không cung cấp độ phân giải 4K toàn thời gian trên thiết bị, chỉ cung cấp ở những ứng dụng, tác vụ đòi hỏi độ phân giải cao.


Nguồn : Androidcentral
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
16/10/16
Bài viết
6
Được thích
2
#3
từ giờ trước khi đưa ra dòng sản phẩm mới samsung phải cân nhắc kĩ lưỡng lắm đây. Sau vụ scandal của N7 thì không thể khoe khoang sớm cái gì được
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom