[28/9] Mời tải về 10 ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn - tổng trị giá 35 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4901 #1


Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng và game khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi chứng tính phí trở lại.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:

1. BEWARE, Square (1,99 USD)



BEWARE, Square là một game phiêu lưu dạng sống còn, trong đó, bạn sẽ điều khiển một nhân vật hình vuông và phải cố gắng tồn tại qua các màn chơi đầy cạm bẫy. Game có tổng cộng 15 màn chơi rất thử thách, đồ họa khá độc đáo và một gameplay hấp dẫn.

2. Benjamin Jet Fighters HD (16,99 USD)



Tựa game bắn máy bay này lại tiếp tục miễn phí, nhưng lần này là phiên bản dành cho những máy có màn hình độ phân giải thấp như iPod Touch 3, iPod Touch 4, iPhone 3GS, iPhone 4 và iPad 1. Game có rất nhiều loại chiến đấu cơ khác nhau để bạn lựa chọn thực hiện nhiệm vụ và nâng cấp.

3. Flappy Rush: Impossible Free Fall Challenge (4,99 USD)


Một game kỳ lạ có cái tên nghe giống với Flappy Birds với các chú chim trong Angry Birds. Nhưng gameplay của Flappy Rush không phải là điều khiển chim bay qua các khe hở hay bắn chim vào đàn heo ăn cắp trứng, mà bạn sẽ phải đưa những con chim về cùng màu sắc với nhau bằng cách giữ và thả màn hình để đổi qua lại giữa các loại chim.

4. Lines FRVR – Dots and Lines Puzzle Game (2,99 USD)


Lines FRVR là một game giải đố rất hay, nhiệm vụ của bạn là kết nối những điểm trong màn chơi lại với nhau mà không được để những đường nối cắt nhau. Game có đồ họa đơn giản nhưng background khá đẹp, có rất nhiều màn chơi để bạn tha hồ thử sức mình.

5. BadLander (0,99 USD)



Có thể bạn cho rằng đây là game ăn theo dòng BADLAND nổi tiếng, thế thì cũng không sai, vì cái tên và nhân vật trong BadLander cũng khá giống. Nhưng game mang một lối đồ họa theo kiểu tranh nước rất nghệ thuật. Về lối chơi, bạn có thể xem đây là phiên bản nâng cấp của Flappy Birds, bạn sẽ nhấn vào màn hình để nhân vật bay cao hơn và cố đừng chạm vào thứ gì cả.

6. On The Road (0,99 USD)


Một game phản xạ khá dễ chơi và rất khó thuần thục. Nhiệm vụ của bạn chỉ là giữ chon ngón tay của mình ở tên đường càng lâu càng tốt. Tuy nhiên trong màn chơi sẽ là các vật cản được tạo ra ngẫu nhiên để ngăn bạn tiến bước. Bạn có thể tắt wifi và 3G để tránh bị quảng cáo làm phiền.

7. Flowing (2,99 USD)



Nếu cảm thấy mình là một người khó ngủ, thì hãy thử qua Flowing, ứng dụng sẽ mang đến cho bạn các loại âm thanh giúp thư giản tuyệt vời như tiếng nước chảy, tiếng chim hót,…giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Tuyệt vời hơn nữa, những âm thanh trong ứng dụng đều được thu lại với dạng 3D rất chân thật. Đồng thời Flowing cũng cung cấp hướng dẫn ngồi thiền cho những ai cảm thấy cần thiết.

8. Scientific Calculator EQ7 Pro (0,99 USD)


EQ 7 Pro là một ứng dụng máy tính cực kỳ chuyên nghiệp dành cho iPhone, iPod touch và iPad. Ứng dụng mang đến những tính năng như một máy tính cao cấp thật sự, cho phép người dùng thực hiện những phép tính phức tạp ngay trên điện thoại của mình.

9. MinimaList (0,99 USD)


MinimaList là ứng dụng nhắc nhở có thiết kế cực kỳ đơn giản theo triết lý “Less is More”. Ứng dụng cho phép bạn tạo danh sách những việc cần làm, nhắc nhở và hẹn giờ. MinimaList tương thích với cả Apple Watch.
10. Stricken (0,99 USD)


Sticken là một bộ tiểu thuyết hình ảnh rất hấp dẫn với nội dung về các vụ án bí ẩn. Không như những bộ tiểu thuyết chỉ toàn chữ, Stricken có hình vẽ rất trực quan và sinh động, đồng thời có thêm âm thanh trung thực, khiến bạn như hóa thân thành nhân vật trong truyện.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom