[01/10] Mời tải về 11 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn - tổng trị giá 29 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
7185 #1


TECHRUM xin gửi đến các bạn những tựa game và ứng dụng hấp dẫn đang miễn phí trên App Store, hãy nhanh tay download khi chúng đang còn trong thời hạn khuyến mãi.

Nếu không cho tải free thì có thể chương trình đã hết thời hạn khuyến mãi miễn phí hoặc bạn hãy thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:

1. Stickman Soccer 2016 (0,99 USD)



Stickman Soccer 2016 là một game chủ đề bóng đá thú vị hiện đang có hơn 4 triệu người chơi trên toàn thế giới. Thay vì chơi bằng các nhân vật cầu thủ quen thuộc, thì bạn sẽ được điều khiển những người que ngộ nghĩnh. Game có nhiều chế độ chơi và đồ họa rất vui mắt.

2. Guns Of War (5,99 USD)



Là một game thủ thành khá hấp dẫn, trong Guns of War, bạn sẽ điều khiển một khẩu súng lớn và đẩy lùi từng đợt tấn công của kẻ thù. Game có cách điều khiển khá đơn giản, dễ chơi, một tựa game thú vị để giết thời gian.

3. Fun Zombie King (5,99 USD)



Nếu đã chán ngấy với cảnh những bộ phim zombie mà con người luôn luôn thắng thì Fun Zombie King sẽ cho phép bạn thực hiện điều hoàn toàn ngược lại. Bạn sẽ điều khiển đội quân zombie của mình với vai trò là vua zombie, chiến đấu với loài người và giành lại thế giới cho zombie.

4. Rocket Craze 3D (2,99 USD)


Tự tạo ra một tên lửa vũ trụ cho riêng mình và phóng lên không gian, đó chính là gameplay của Rocket Craze. Bạn có thể nâng cấp tên lửa của mình để có thể thực hiện các chuyến bay dễ dàng hơn. Trong quá trình bay, bạn phải chú ý tránh né các vật cản và thu thập tiền để dành cho các lần nâng cấp sau này.

5. Maze Zen (1,99 USD)


Maze Zen là một game giải đố tìm đường đơn giản nhưng rất thú vị và thử thách. Bạn sẽ phải tìm đường đi đến đích trong một mê cung hình tròn. Bạn có thể thay đổi màu sắc của mê cung theo ý muốn, hay cũng có thể tự tạo ra một mê cung cho riêng mình. Maze Zen cũng có hỗ trợ Apple Watch.

6. LEDit (1,99 USD)


LEDit sẽ biến màn hình iPhone/iPad của bạn thành màn hình hiển thị nội dung đơn giản. Đây là ứng dụng rất hữu ích để giao tiếp với bạn bè trong môi trường tiếng ồn cao, cũng như sử dụng trong những nơi hạn chế tiếng ồn như thư viện, các cuộc họp, trong lớp học.

7. PicEraser (1,99 USD)


PicEraser là một ứng dụng khá hữu ích, cho phép bạn xóa background của một bức ảnh và lưu lại với file .png để giữ chế độ trong suốt cho ảnh.

8. Crystal Adblock (0,99 USD)


Ứng dụng này sẽ cho phép bạn chặn những quảng cáo khó chịu trên trình duyệt Safari. Giúp bạn duyệt web nhanh hơn đến 4 lần và tiết kiện được 50% dữ liệu. Crystal Adblock rất dễ sử dụng, giúp trải nghiệm duyệt web trên iPhone, iPad trở nên thú vị hơn nhiều.

9. Epica 2 Pro (1,99 USD)


Epica 2 Pro là phiên bản thứ hai của ứng dụng chỉnh sửa hiệu ứng hình ảnh từng rất được yêu thích. Ứng dụng này cho phép bạn thêm các hiệu ứng cực kỳ “cool” cho bức ảnh của mình. Bạn có thể thêm vào hiệu ứng sấm chớp, lửa, điện,….để khiến mình như một nhân vật trong phim hay game.

10. Color Accent (1,99 USD)


Color Accent sẽ cho phép bạn thêm và lọc ra những màu sắc cần thiếc cho bức ảnh của mình. Ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng, bao gồm những công cụ cần thiết và trực quan để bạn có thể chỉnh sửa ảnh theo ý muốn.

11. BlackCam (1,99 USD)


Như cái tên, BlackCam là ứng dụng cho phép bạn chụp ảnh trắng đen nghệ thuật. BlackCam có các sử dụng rất dễ, mang đến nhiều filter mà bạn có thể xem trực tiếp khi chụp ảnh, cũng như thêm vào các hiệu ứng ảnh cổ khá đẹp mắt.
 
Last edited by a moderator:

namvietluat

New Member
Tham gia
21/9/16
Bài viết
6
Được thích
4
#4
tks thớt đã chia sẻ sẳn thớt cho mình hỏi về app ghi âm cuộc gọi cho iphone mà không Jab dc không ạ. :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom