Band 2 đã bị loại ra khỏi Microsoft Store, đây có phải là dấu chấm hết cho dòng Microsoft Band?

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1480 #1

Microsoft đã xác nhận chính thức dừng bán vòng đeo tay Band 2 trên website Microsoft Store cũng như các cửa hàng của hãng, đồng thời Microsoft vẫn chưa có kế hoạch nào cho một chiếc "Band 3" trong năm nay, theo tin đồn, có thể hãng sẽ "khai tử" sản phẩm này.

"Chúng tôi đã bán tất cả các thiết bị Microsoft Band 2 tồn kho và trước mắt sẽ không có kế hoạch cho ra mắt một thiết bị Microsoft Band khác trong năm nay. Tuy vậy, công ty vẫn cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề liên quan tới Band 2 thông qua các kênh hỗ trợ. Đồng thời, tiếp tục phát triển Microsoft Health đang hoạt động trên nhiều nền tảng di động hiện nay, bao gồm cả Windows, Android và iOS."



Có lẽ fan của Microsoft Band sẽ không thể thấy một sản phẩm Band 3 hay bất kỳ thiết bị đeo kế nhiệm nào trong năm nay, và vẫn chẳng thể đoán được rằng liệu sau này Microsoft sẽ có một dòng thiết bị đeo tay khác (Surface Band chẳng hạn) hay không.

Vừa qua, ứng dụng Microsoft Health trên Windows Store đã được đổi tên thành Microsoft Band, và ta có thể hy vọng công ty vẫn quan tâm và sẽ tiếp tục dự án với các thiết bị đeo tay mới trong tương lai.

@dattchu17410
Theo MSPowerUser
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom