Pangu đã có thể jailbreak iOS 10, nhưng khi nào họ mới tung ra công cụ chính thức?

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
8453 #1

Chắc chắn không ít người trong chúng ta đang mong đợi công cụ jailbreak cho iOS 10 mới nhất. Sau một thời gian ra mắt, iOS 10 được cho là đã “hoàn hảo” khiến giới hacker chưa thể tìm ra lỗ hổng bẻ khoá. Thế nhưng trên thực tế, nhóm Pangu đã làm được điều đó.

Thông tin được khẳng định từ trang iJailbreak.com. Theo đó nhóm Pangu hiện hoàn toàn có thể jailbreak iOS 10 nhưng họ chưa vội tung ra công cụ ở thời điểm hiện tại. Pangu được cho là sẽ chờ khi nào Apple tung ra bản cập nhật lớn dành cho iOS, có thể là iOS 10.1 thì họ sẽ chính thức tung ra công cụ cho người dùng.

Thời gian gần đây, Apple mới tung ra 2 bản cập nhật nhỏ cho iOS 10 là bản 10.0.1 và 10.0.2 (10.0.3 chỉ dành cho một số thiết bị đời mới) và cũng đã “vá” khá nhiều lỗ hổng bảo mật. Theo dự đoán của các chuyên gia, việc Pangu tung ra ngay bây giờ có thể sẽ khiến họ phải chịu “sôi hỏng bỏng không” nếu như bản cập nhật lớn mới ra mắt. Hiện nay, Apple đang phát hành phiên bản iOS 10.1 beta 5 cho lập trình viên và có thể sẽ có chính thức sớm cho người dùng.

Tham khảo: Mobipicker
 
Top Bottom