[Vui vẻ] Hóa trang đậm chất công nghệ dành cho Halloween

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,264
Được thích
808
2083 #1

Sau sự cố Samsung Galaxy Note7, hy vọng các bạn đã đổi trả chúng cho nhà sản xuất. Nếu vẫn chưa làm điều đó, ắt hẳn bạn sẽ đạt giải thưởng Darwin rồi. Trong khi smartphone đang trở thành tiêu điểm cho những trò đùa, thì xu hướng mới nhất đó chính là dùng chúng để tạo ra trang phục “hoàn hảo” cho lễ hội Halloween.

Trong đoạn video của một người dùng facebook có tên Chris Kiley, chúng ta có thể thấy anh chàng này mang trên mình sáu chiếc hộp Note7 và kèm theo một ống thổi dùng để thải ra luồn khói và khiến những chiếc hộp Note7 trông như là đang bị bốc cháy. Trông có vẻ ngớ ngẩn nhưng lại mang tính độc đáo khá cao.
Có thể Chris Kiley đã sử dụng đạo cụ dùng để đóng phim? Hoặc có thể là một cây hút thuốc lá điện tử được nối thông với mỗi hộp Note7 nhưng cũng cũng có thể vì tính hiện thực dành cho “trang phục” mà anh ta đã gom sáu chiếc hộp Note7 về và cứ để chúng tự nhiên cháy âm ỉ trước khi có những làn khói? Tất cả chỉ là phỏng đoán, tuy nhiên với việc lễ Halloween đang cận kề thế này thì đây quả thật là một ý tưởng sáng tạo.
Chris Kiley cũng đã đăng một ảnh mô tả ngắn gọn những cảnh đằng sau hậu trường trên Imgur. Một điều quan trọng hơn là anh này còn chia sẻ ý tưởng sắp tới đây sẽ là bộ ảnh đôi của anh cùng vị hôn thê. Cô nàng sẽ trong vai trò một lính cứu hỏa và bao vây anh cùng với những chiếc bình chữa cháy.

Một số hình ảnh hướng dẫn làm bộ trang phục








Với ý tưởng này mong rằng bạn sẽ có giây phút Halloween thú vị và đậm chất công nghệ. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào thú vị hãy chia sẽ cùng TECHRUM tại phần comment nhá.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom