Huawei Mate 9 và Huawei Mate 9 Pro lộ ảnh render với camera kép và bản Pro có màn hình cong hai cạnh

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3876 #1

Huawei chắc chắn sẽ cho ra mắt bộ đôi flagship Mate 9 và Mate 9 Pro của mình vào tháng tới, mới đây một số hình ảnh gần như chính thức của hai thiết bị này đã được tài khoản Twitter @evleaks nổi tiếng với những vụ rò rỉ đăng lên trang cá nhân của mình, theo đó chúng ta có thể thấy được toàn bộ thiết kế của hai chiếc smartphone này.

Huawei Mate 9

Đầu tiên là Huawei Mate 9, chiếc smartphone này sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối, mặt sau của thiết bị là nơi đặt của cảm biến vân tay, cụm camera kép có in Logo của Leica, cụm flash LED kép và đèn laser hỗ trợ lấy nét. Ngoài ra, dải loa ngoài và cổng cắm USB Type-C sẽ được đặt ở phần cạnh dưới của thiết bị.


Theo những rò rỉ trước đó, Huawei Mate 9 sẽ có ba phiên bản với từng mức cấu hình khác nhau và giá bán từ 480USD đến 700USD cùng bảy tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn.


Huawei Mate 9 Pro

Chiếc flagship Mate 9 Pro của Huawei sẽ có thiết kế tương tự như mẫu Mate 9 bị rò rỉ trước đó. Ngoài ra phần màn hình của thiết bị này sẽ được vát cong sang hai cạnh và Logo Huawei ở mặt trước đã được thay thế bằng một phím home.

Theo trang tin Venture Beat, Mate 9 Pro sẽ có tên mã là Manhattan và sở hữu một màn hình kích thước 5.9 inch độ phân giải QuadHD, vi xử lý Kirin HiSilicon 960, 4GB RAM, bộ nhớ trong tùy chọn từ 64 đến 256GB và chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Ngoài ra việc trang bị màn hình 2K sẽ giúp Mate 9 Pro hỗ trợ tốt được nền tảng Daydream VR của Google.

Theo dự kiến, hai chiếc flagship Mate 9 và Mate 9 Pro sẽ được Huawei cho ra mắt vào ngày 3 tháng 11 tới đây tại Đức.


 
Last edited by a moderator:

secretlonely

Active Member
Tham gia
13/11/14
Bài viết
147
Được thích
108
#3
ủa, Samsung sửa lại logo chữ trên S7 Edge rồi hả :confuse:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom