[23/10] Mời tải 8 ứng dụng/game iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4902 #1


Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng, game dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng, game khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết hạn miễn phí.

Nếu không cho tải free thì có thể chương trình đã hết thời hạn khuyến mãi miễn phí hoặc bạn hãy thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:

1. Link Mania (7,99 USD)


Link Mania là một game giải đố đơn giản nhưng dư sức khiến bạn phải đám chìm hàng giờ liền. Tựa game này mang đến cả ngàn màn chơi phức tạp cùng với đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh hợp tai.


2. Into Mirror (0,99 USD)



Một game hành động có đồ họa khá bắt mắt với bối cảnh tương lai gần năm 2076. Bạn sẽ phải chiến đấu chống lại một công ty độc ác đang muốn mang con người vào thế giới ảo.


3. Deadly Moto Racing (1,99 USD)


Nếu yêu thích moto và tốc độ, muốn thực hiện những pha đánh võng lạng lách nhưng không thể thực hiện ngoài đời thật thì bạn có thể thử qua Deadly Moto Racing. Hãy trở thành “King of the Road” nhưng cũng phải xem chừng cảnh sát luôn cố bắt bạn đấ y nhé.


4. Zombies After Me! (1,99 USD)


Thành phố đã bị đại dịch zombie xâm chiếm, bạn là một trong những người sống sót. Mục tiêu của bạn là cố gắng sống càng lâu càng tốt. Bạn có hàng tá vũ khí để giúp mình chống lại lũ zombie háu đói.


5. noScroll (0,99 USD)


noSroll là ứng dụng bảo mật cho phéo bạn chọn ra những bức ảnh mà bạn cho là có thể chia sẻ được với người khác, và chỉ có những bức ảnh đó được thấy khi người nào đó xem máy của bạn.


6. Outland (0,99 USD)



Outland là ứng dụng giải trí thú vị cho phép bạn trải nghiệm những cuộc phiêu lưu vũ trụ kỳ thú ngay tại nhà mình. Chỉ cần kết nối thiết bị của bạn với TV hay mở ứng dụng trên Apple TV để thưởng thức vũ trụ huyền ảo và đầy mê hoặc.


7. Life Cycle (0,99 USD)


Nếu bạn đang gặp rắc rối về việc theo dõi quỹ thời gian hàng ngày thì Life Cycle sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian các hoạt động tốt hơn và đồng thời tự xem xét cách dùng thời gian trong ngày của mình. Ứng dụng rất nhẹ và tốn chỉ 1% pin/ngày.


8. Paint logue (0,99 USD)


Paint logue là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú vị, không cho phép chỉnh sửa các thông số ảnh như trên những ứng dụng khác như với Paint logue, bạn có thể biến bức ảnh của mình thành dạng tranh nước rất độc đáo.

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom