[iOS] Full Monster - Game IQ chiến thuật mới miễn phí rất "hại não"

litieulong47

New Member
Tham gia
5/8/16
Bài viết
16
Được thích
31
3589 #1

Xin chào anh em, hôm nay mình sẽ tiếp tục giới thiệu một game IQ rất hay và thú vị. Game này dành cho các anh em yêu thích sự thử thách trí óc, nâng cao trình độ nhạy bén của mình.

Đồ Hoạ

Game sử dụng nền tảng đồ họa 2D quen thuộc để thiết kế cho toàn bộ khâu hình ảnh trong game. Từ giao diện, bối cảnh, nhân vật đều rất sắc nét và sặc sỡ, tạo ấn tượng rất tốt về mặt thị giác. Giao diện game được bố trí theo chiều dọc của màn hình, giúp người chơi dễ dàng thao tác bằng môt tay. Về phía nhân vật, chàng Quỷ đỏ - nhân vât chính trong game thì có tạo hình hết sức hài hước, tựa như nhân vật hoạt hình trong truyện của thiếu nhi.


Gameplay

cách chơi của game này thì rất đơn giản, nhưng đòi hỏi sự tinh tế và suy nghĩ kỹ trước khi chơi. vì chỉ sai 1 đường thì anh em sẽ phải chơi lại từ đầu.

Nhận xét

riêng mình thì thấy game này rất nhẹ và dễ chơi. với gần hơn 100 màn. tha hồ mà thử thách trí nào., mình chơi ngang level 20 mà đã thấy thở rồi. phải đi nhờ sự tư vấn của các cao nhân, mình cũng thường hay dụ tụi con gái chơi trò này. ai thua sẽ bị hun... kakaa. kết quả mình vừa dc hun vừa bị hun. cảm giác phê vãi loằn. À nếu anh em bí tắc trong game thì cũng có thể mua giải đáp 1$ - 2$ gì đó, nhưng nói chung là tuỳ thuộc vào trình độ nhạy bén của các anh em.

Bài viết mang tính giới thiệu, mong anh em bớt chặt chém. kekeke...


Link Download: Full monster - Puzzle game on the App Store
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom