[25/10] Mời tải 10 ứng dụng/game iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn - tổng trị giá 37 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
6372 #1


Một số app, game đang được cho tải miễn phí dành cho iOS, các bạn quan tâm thì nhanh tay tải về máy trước khi hết free nhé.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:

1. Smashy Floors Jump (9,99 USD)


Smashy Floors Jump là một game có lối chơi cực kỳ đơn giản và thường thì những game đơn giản thế này rất dễ gây nghiện, với Smashy Floors Jump cũng thế. Nhiệm vụ của bạn chỉ là chạm vào màn hình điều khiển nhân vật nhảy qua các bục, tuy thế, bạn sẽ bị mê hoặc lúc nào mà không hay.


Một phiên bản khác của game là Ski Rabit Safari hiện cũng đang miễn phí:


2. Bubble Tower HD (1,99 USD)


Một game giải đố, và thử thách khả năng suy nghĩ logic của bạn. Trong Bubble Tower HD, bạn có nhiệm vụ đưa chiếc hộp hình vuông xuống đích màu xanh lá cây bên dưới. Để là được như vậy thì bạn phải phá vỡ tháp bong bong thật cẩn thận.


3. Zombies Quest (0,99 USD)



Trong Zombies Quest, bạn sẽ vào vai “trùm zombie” và điều khiển bè lũ của mình chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám khác. Đây là một game chiến thuật khá hay từng nhận được nhiều đánh giá tích cực của các trang chuyên game.


4. Zombie Judgment Day! (0,99 USD)


Thay vì chạy trốn lũ zombie thì trong game này, bạn sẽ vào vai một Đấng toàn năng và giúp loài người chống lại zombie. Game có đồ họa vuông vức khá "nhộn" và các chơi rất vui vẻ.


5. Phone+ (5,99 USD)


Phone+ là ứng dụng gọi điện “ngụy trang”, thật ra đây là ứng dụng giúp bạn giấu các file ảnh và video của mình bên dưới một ứng dụng gọi điện bình thường mà chẳng ai chú ý đến.


6. Audio Notebook (4,99 USD)



Audio Notebook là một ứng dụng ghi âm mạnh mẽ, giúp bạn ghi lại tất tần tật mọi thứ trong ngày. Ứng dụng hỗ trợ khả năng 2X playback, cũng như giao diện khá trực quan, dễ dàng sắp xếp ghi chú. (iPad Only)


7. Bone Ninja (9,99 USD)


Bone Ninja không phải là một game, mà là ứng dụng giáo dục sinh học về hệ thống xương trong cơ thể con người rất bổ ích và cần thiết đối với những ai đang theo học, hoặc làm trong ngành y.


8. Thyra (0,99 USD)


Thyra là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh có chất lượng khá cao, cho phép bạn điều chỉnh nhiều thông số và tạo ra bức ảnh đẹp một cách nhanh chóng. Thyra cung cấp khá nhiều filter, hiệu ứng độc đáo để bạn áp dụng lên ảnh của mình.


9. Dream Foto (0,99 USD)


Tiếp tục là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh,Dream Foto có cách sử dụng rất đơn giản và có đến 166 hiệu ứng đẹp huyền ảo để bạn sử dụng như bong bóng, khói, ánh sáng, v.v…giúp bức ảnh của bạn đã đẹp lại càng đẹp hơn.


10. Pro.Calendar (4,99 USD)
(Đã hết free)



Nếu thấy ứng dụng lịch mặc định của iOS không đủ khả năng đáp ứng công việc hàng ngày thì Pro.Calendar sẽ là ứng dụng mạnh mẽ và nhiều chức năng để đáp ứng nhu cầu của bạn.


11. Paper Keyboard (0,99 USD)


Paper Keyboard là một ứng dụng cực kỳ thú vị. Khi mà bàn phím trên iPhone quá nhỏ, có thể bạn sẽ cần một bàn phím gắn ngoài để gõ tốt hơn. Và bạn có thể dùng…giấy để in file PDF một bàn phím đặc biệt của ứng dụng và để điện thoại vào vị trí được đánh dấu, bạn đã có bàn phím giấy độc đáo của mình.

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom