Top 10 game âm nhạc miễn phí hàng đầu hiện nay trên Android

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
20818 #1

Game âm nhạc là một thể loại giải trí có rất nhiều người chơi trên điện thoại, đặc biệt với một trong các tựa game nổi tiếng như Dance Dance Revolution. Ngoài ra còn có những tựa game huyền thoại khác như Rock Band, Guitar Hero, bài viết này sẽ tổng hợp gồm 10 tựa game âm nhạc hay nhất ở thời điểm hiện tại và dành cho các máy đang chạy điều hành Android.

Click lên tiêu đề mỗi app để tải ứng dụng từ Google Play:

1. Beats, Advanced Rhythm Game - Free

Beats là một trong những game âm nhạc hiện đang sử dụng mã nguồn mở. Mặc dù đã ngừng phát triển từ năm 2014, nhưng gần đây đã có một số cập nhật từ nhà sản xuất Github, chứng tỏ tựa game này là một sản phẩm tiềm năng.

Cách chơi cổ điển, phong cách DDR-Style, người chơi sẽ nhấn và giữ các biểu tượng theo nhịp độ của các bài hát. Game sẽ có 10 bài khi tải về và có thể tải thêm, mặc dù đã không được chăm chút như các game khác, nhưng hiện tại lại đamg miễn phí, đây có thể xem là điểm bù trừ khá hợp lí.


2. BeatX - Free / $2,99


Đây là một trong các game âm nhạc đình đám trên Android, BeatX cũng có cách chơi DDR-Style giống như các game âm nhạc khác hiện nay. Chúng ta sẽ có chế độ chơi single, doubles và cả việc chia màn hình để chơi chung trên một máy.

Trong BeatX có rất nhiều các bài nhạc, thậm chí có thể sử dụng nhạc của mình (lưu ý là định dạng file nhạc phải là .sm, .smzip, .dwi).

3. Cytus - Free

Cytus hiện tại là một trong số ít game âm nhạc nổi tiếng trên Android từ nhà sản xuất Rayark International. Tựa game này đã có hơn 200 bài hát trên hệ thống và hơn 400 màn chơi ở 9 cấp độ khó khác nhau.

Vẫn một phong cách chơi DDR-Style như các game khác, nhưng lôi cuốn ở điểm có cốt truyện của nhân vật trong quá trình chơi. Ngoài ra bạn cũng có thể mua thêm nhiều bài hát ở Store của Rayark.


4. Deemo - Free

Deemo là tựa game âm nhạc thứ hai của Rayark trong bài viết này và có khá nhiều điểm tương đồng với Cytus. Game có cốt truyện riêng, nhân vật chính được vẽ theo anime Nhật Bản, sẽ có 40 bài hát miễn phí ở chế độ story và chúng ta có thể mua nhiều hơn ở Store trong game. Mặc dù không phong phú về cách chơi lẫn nội dung như Cytus, nhưng đây vẫn là một game tuyệt vời.


5. Dynamix - Free

Mặc dù sinh sau, nhưng đây lại là một game âm nhạc mới được nhiều người chú ý. Cách chơi của game theo kiểu biểu tượng rơi “từ trên xuống”, các thao tác chơi sẽ gồm kéo và thả là yếu tố thu hút trong trò này. Khi tải về sẽ có sẵn 20 bài hát và cũng có thể mua thêm trong store.

Game sử dụng tông màu sáng neon, phong cách anime, số lượng các bài hát dù không quá nhiều nhưng hãy thử trải nghiệm nhé.

6. Lanota - Free

Có thể nói đây là một tựa game âm nhạc có điểm độc nhất trong bài viết này. Không như các tựa game khác, yếu tố lôi cuốn sẽ là diễn biến của cốt truyện. Chúng ta sẽ chơi ở vị trí nhiều nhân vật khác nhau, đi khắp bản đồ và khám phá các vùng đất mới.

Game play cũng rất lạ mặt, vị trí để chúng ta thao tác sẽ là một vòng tròn lớn, liên tục di chuyển khắp màn hình, các thao tác nhấn phím cũng sẽ chi gói gọn trong vòng tròn đó. Cách chơi khá dị, khó và không giống ai, sẽ có tổng cộng 10 level, 3 độ khó, 16 bài hác và một quyền sách kể về câu chuyện bằng ảnh trong tựa game này.


7. O2Jam - Free

Cảm nhận đầu tiên của trò này là cực kì khó đối với người chơi lần đầu thử thể loại game âm nhạc trên di động. O2Jam có một kho nhạc phong phú, mặc dù cách chơi giống như các game khác và không quá nổi bật, nhưng đối với người chơi thích phông cách cổ điển, giải trí nhẹ nhàng thì đây là tựa game phù hợp nhất.


8. TunesHolic - Free

Điểm nổi bật nhất có lẽ là mang một màu sắc khá kinh điển và giống với siêu phẩm Guitar Hero. Chúng ta có thể tạo các màn chơi mới từ các bản nhạc ưa thích của mình, ngoài ra còn có thể lựa chọn tốc độ, độ khó và một số tùy chọn khác khi chúng ta tạo một màn chơi mới.


9. VOEZ - Free

Tính đến hiện tại, đây là sản phẩm mới nhất từ nhà sản xuất Rayark. VOEZ cũng có một cốt truyện diễn biến khá hay suốt game, cách chơi cũng sẽ gần giống như Dynamix, phím bấm sẽ rơi từ trên xuống để chúng ta thao tác, cách chơi sẽ chỉ bao gồm gồm chạm, vuốt nhưng khá khó nhằn với người chơi lần đầu.


10. Zyon - Free

Đây là tựa game âm nhạc duy nhất của nhà sản xuất QUATRAX tính cho đến hiện tại. Zyon sẽ khá cuốn hút chúng ta bởi các chủ đề anime trong game, cách chơi sẽ chỉ đơn giản là chạm vào các vị trí trên màn hình. Khi tải game, người chơi sẽ có 30 bài hát miễn phí, 3 độ khó và có cả bảng thi đấu Online nếu chúng ta muốn so tài với những người chơi trên thế giới

Các bài viết liên quan:

 
Last edited by a moderator:
Top Bottom