Mong đợi gì từ sự kiện Apple đêm nay 27/10, và làm sao để xem trực tiếp?

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
2726 #1

Như đã hẹn trước, tối nay 27/10, những người yêu công nghệ và đặc biệt là các fan của Apple lại có một đêm đắm chìm vào những sản phẩm công nghệ mới của Táo khuyết. Sự kiện được hé lộ với lời chào “hello again” được kỳ vọng sẽ xuất hiện những chiếc MacBook mới với nhiều thay đổi đáng giá.

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, trong sự kiện hôm nay, Apple sẽ tung ra ít nhất 3 chiếc MacBook mới, bao gồm MacBook Pro 13”, MacBook Pro 15” và một The New MacBook với màn hình 13”. MacBook Pro mới được cho là sẽ được cải tiến mạnh với hàng phím chức năng sử dụng màn hình cảm ứng OLED, có trang bị cảm biến vân tay. Cũng không loại trừ khả năng chúng sẽ được trang bị một loại bàn phím có thể tuỳ biến với công nghệ hiển thị E-Ink, tất nhiên đi kèm với đó là sự nâng cấp về cấu hình, thời lượng pin,… Một số nguồn tin cũng cho rằng, sự kiện này có thể chứng kiến sự xuất hiện của iMac mới cùng một thiết bị màn hình đầu tiên gắn mác Apple.
Vì sao đây là sự kiện đáng mong đợi?

Nếu quan tâm đến Apple cũng như các sản phẩm của họ từ thuở mới ra đời, chắc hẳn bạn còn nhớ chiếc Macintosh đầu tiên được gắn liền với dòng chữ “Hello”. Và nay, với sự bật mí bằng dòng “hello again”, có thể Tim Cook muốn nói rằng Apple sẽ lại tạo ra một thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới nữa. Trong mấy năm gần đây, những sản phẩm của Apple không chỉ là những kiệt tác về cách hoàn thiện sản phẩm, mà đó là là định hướng cho thế giới công nghệ trong vài năm tới. Thế nên dù là fan của hãng nào, sự kiện Apple cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến bạn.

Làm sao để xem trực tiếp?

Như thường lệ, sự kiện Apple sẽ được tường thuật trực tiếp trên trang web chính thức của họ. Bạn có thể theo dõi qua đường link sau đây, sử dụng trình duyệt Safari trên iPhone/iPad/iPod hay máy tính Mac, hoặc trình duyệt Edge trên Windows 10.


Thời điểm diễn ra sẽ là 12h đêm nay theo giờ Việt Nam. TECHRUM cũng sẽ theo sát sự kiện để truyền tải những thông tin bên lề sớm nhất đến các bạn.
 
Last edited by a moderator:

mike96

New Member
Tham gia
2/11/16
Bài viết
1
Được thích
0
#2
I am a huge Apple company loyalist. No matter what people say, there is no other company who offers similar quality as does Apple. So I am sure my favourite company keeps surprising us with latest innovations and beautiful graphics.

Mike Craig
 

Sherry Tafoya

New Member
Tham gia
1/12/16
Bài viết
1
Được thích
0
#3
Sure, Apple as a brand is much ahead of the its competitors in the mobile market. It is the trendsetter. It's the only company sets examples for others có. There is no one better than this company to quality khi Comes of digital products.
Mobile Application Firm Android Apps Company
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom