Thật bất ngờ, Apple đã ca ngợi hết lời một sản phẩm LG trong sự kiện của mình

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
3711 #1

Ở lĩnh vực điện thoại, có thể Apple và LG coi nhau là đối thủ. Nhưng trong lĩnh vực máy tính hay phụ kiện, họ lại là những đối tác quan trong với mỗi bên. Bằng chứng là Apple đã giới thiệu và ca ngợi một sản phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc này ngay trong sự kiện ra mắt sản phẩm của mình.

Nếu theo dõi sự kiện đêm 27/10, có lẽ không ít người cảm thấy bất ngờ với bộ đôi màn hình mà Apple đã mang lên sâu khấu khi giới thiệu về MacBook Pro mới của họ. Mặc dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng chúng đã dễ dàng gây được sự chú ý bởi việc gắn mác LG, thay vì một sản phẩm với logo quả táo. Điều này có lẽ sẽ khiến nhiều người không vui khi trước đây từng kỳ vọng vào một chiếc “Apple Cinema Display 5K” như thông tin rò rỉ. Ngoài ra nó cũng đi ngược lại phong cách của Apple xưa nay, vốn luôn coi mình là số 1 và hiếm khi nói về một sản phẩm của hãng khác, đặc biệt lại trong một sự kiện quan trọng như vậy.

Nhưng đừng vội buồn, chiếc màn hình LG nói trên không hề tầm thường, và giá của chúng cũng lên tới 1,300 USD - tương đối đắt, có thể nói là xấp xỉ một chiếc MacBook Pro mới.


Trang Gizmodo đã nhanh chóng phát hiện ra đây chính là model LG UltraFine 5K - một trong những màn hình 5K đầu tiên của LG. Không chỉ có chức năng hiển thị đơn thuần, màn hình này còn được trang bị tới 4 cổng USB Type-C, trong đó 1 cổng là Thunderbolt 3 cho phép sạc pin MacBook mới, bên cạnh đó là loa, mic, webcam tích hợp. Có lẽ vì vậy mà Phil Schiller của Apple đã mô tả màn hình này bằng những ngôn từ mang tính tuyệt đối, một điều hiếm có khi nhận xét về một sản phẩm của hãng ngoài.

Với việc giới thiệu màn hình LG trong sự kiện, Apple cũng gián tiếp khẳng định mối quan hệ của 2 hãng. Xưa nay giới công nghệ vẫn truyền tai nhau rằng chính LG là nhà sản xuất màn hình cho các thiết bị Apple, và giờ thì mọi chuyện đã rõ. Điều này cũng vô tình là lời khẳng định chất lượng màn hình LG đang đứng top đầu thế giới hiện nay.

Tham khảo: Gizmodo, TheVerge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom