5 tựa game hay không kém Liên Minh Huyền Thoại dành cho iOS và Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3638 #1

League of Legends là một trò chơi chiến lược dạng PvP (game chiến đấu giữa mọi người chơi với nhau) phổ biến nhất hiện nay. Tất nhiên chúng ta chẳng thể mong chờ LOL sẽ có mặt trên những nền tảng di động, thế nhưng nếu yêu thích thể loại game như vậy để chơi trên điện thoại, bạn có thể tham khảo một số tựa game sau. Dưới đây là 5 tựa game được PhoneArena tổng hợp và giới thiệu rằng "đậm chất LOL", dùng trên các thiết bị Android và iOS.

1. League of Masters


League of Masters (LoM) mang đến cho bạn những trận đánh PvP thời gian thực, tốc độ cao nhằm chống lại các AI và đối thủ - là người chơi khác. Bạn phải tiêu diệt kẻ thù cùng "tháp thiêng" của họ để dành chiến thắng trong trận đấu kéo dài khoảng 5 đến 10 phút. Người chơi cũng có thể lập nhóm chiến lược, săn quái rừng khổng lồ và kiểm soát nhân vật của mình để tạo ra những chiếc bấy chống lại kẻ thù.
2. Eternal Arena


Eternal Arena mang đến cho bạn những kỹ năng phép thuật mạnh mẽ, những chiến binh dũng cảm và sự đoàn kết giữa những người chơi cùng phe nhằm chống lại kẻ thù chung. Tựa game này kết hợp các pha chiến đấu nhịp độ nhanh với chiến lược năng động, cho phép bạn chỉ huy một quân đoàn để cứu thế giới. Có tới 90 cấp độ tiến hóa nhân vật, hơn 120 nhiệm vụ solo ở nhiều tầng khác nhau, 40 nhân vật và các nguyên liệu, trang bị... Bạn có thể tham gia một trận đấu PvP 3 vs 3 hoặc với người chơi từ khu vực của bạn.
3. SoulCraft


Con người đang cố gắng khám phá những bí mật của cuộc sống vĩnh cửu. Thiên thần và Ác quỷ đã tạo ra một hiệp ước để biến ngày tận thế thể trở thành hiện thực, nhằm ngăn chặn con người tìm ra điều đó để giữ nguyên vẹn vòng tròn của cuộc sống. SoulCraft cho phép bạn điều khiển một thiên thần và chiến đấu tại các địa điểm có thực như Venice, Rome, Hamburg, New York & Ai Cập... Tựa game này mang đến cho bạn 5 chế độ chơi khác nhau bao gồm tính thời gian, đấu trường, cổng địa ngụ, phòng thủ, trùm cuối và rất nhiều kẻ thù khác nhau. Bên cạnh đó, SoulCraft sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời, đồ họa đầy màu sắc và các loại vũ khí đa dạng.
4. Legendary Heroes


Legendary Heroes là một tựa game hành động chiến lược thời gian thực với các trận đấu nhanh và dữ dội. Không chỉ cung cấp 4 kỹ năng đặc biệt cho mỗi lớp nhân vật, Legendary Heroes còn cho phép bạn kiểm soát tới 3 anh hùng trong cùng một trận đấu MOBA. Bạn phải giữ cân bằng giữa các anh hùng qua các trận đấu ở 30 bản đồ khác nhau, ngoài ra cũng có thể cải thiện nhân vật của mình giúp chúng nhanh và mạnh hơn.
5. League of Angels


Với League of Angels, bạn sẽ tham ra những trận chiến cùng các anh hùng và thiên thần nhằm chống lại quân đoàn địa ngục, tìm hiểu phép thuật, chiến đấu chống lại những chiến binh khác, đánh chiếm các thành trì của chúa quỷ Prince. Ngoài ra, bạn còn phải điều khiển các nhân vật của mình để chiến đấu với những con quái vật xấu xa.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom