LG G5 nhận bản cập nhật Android 7 Nougat tại Hàn Quốc, sẽ sớm phát hành cho những thị trường khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3733 #1

Mới đây, người dùng LG G5 tại Hàn Quốc đã nhận tin vui khi LG chính thức phát hành bản Android 7.0 Nougat thông qua OTA. Bên cạnh đó các thị trường khác cũng sẽ sớm được cập nhật. Mặc dù quá trình triển khai chậm hơn dự kiến, tuy nhiên đây cũng là một động thái tích cực, nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng các thiết bị của hãng này.
Thông tin này xuất hiện khi Samsung bắt đầu chương trình thử nghiệm riêng của mình cho Galaxy S7 và S7 Edge tại Anh và Mỹ vào ngày mai (9/11).
Trước đó, LG cũng cung cấp phiên bản thử nghiệm cho 2.000 chủ sở hữu LG G5 tại Hàn Quốc. Đây là chương trình giúp người dùng trải nghiệm trước Android 7.0 Nougat trước khi ra bản chính thức. LG cũng cho biết rằng bản cập nhật Nougat sẽ sớm được phát hành cho tất cả các điện thoại LG G5 tại các thị trường khác như Châu Mỹ, Châu Á trong vài tuần tới.

Như vậy là ngoài V20 được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat, khi ra mắt, những chiếc smartphone cũ hơn của LG đang dần được cập nhật. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc LG G5, chắc chắn đây sẽ là một tin vui trong thời gian tới.

 
Last edited by a moderator:

bigstar

New Member
Tham gia
5/10/16
Bài viết
7
Được thích
0
#2
Dùng LG chán lắm bác à. Nó toàn bị hỏng màn hình không thôi. Có em sony nào không bác
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom