Top 14 phim chiếu rạp "không thể bỏ qua" trong nửa cuối tháng 11 này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6459 #1

Giam Cầm Quỷ Dữ, Sinh Vật Huyền Bí, Cổng Chiến Binh, Max Steel, Bad Santa 2 v.v... là những bộ phim hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua tại các Rạp chiếu phim trong nước nửa cuối tháng 11 này. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn này trước khi bắt đầu một tuần làm việc mới các bạn nhé.

1. Hell or High Water - Không Lùi Bước


Thông tin:
Nội dung:

Hell or High Water là câu chuyện kể về hai anh em cùng nhau chăm sóc một trang trại do người cha quá cố để lại cho hai anh, mọi thứ đều suôn sẻ cho đến khi có một công ty muốn mua lại nông trại đó bằng mọi giá để làm thành một khu đô thị hiện đại. Hai anh em nhất quyết không bán trang trại cho bất cứ ai và chiến đấu để bảo vệ nó, liệu họ có thành công?

2. Sứ Mệnh Trái Tim


Thông tin:
  • Khởi chiếu: 11/11/2016 tại Việt Nam
  • Rạp: Cinebox, CineStar, BHD Star, CGV, Galaxy Cinema, Lotte Cinemavn, Megagscinemas
  • Thời lượng: 1h40 / Thể loại: Lãng mạn, Hành Động, Hình sự / Quốc gia: Việt Nam
  • Đạo diễn: Đỗ Đức Thịnh / Diễn viên: Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, Võ Cảnh...
Nội dung:

Câu chuyện được bắt đầu từ sau 1 vụ nổ lớn diễn ra vào năm 2014. Một tiểu đội công binh với 7 người lính trẻ đã lên đường đến khu vực biên giới Tây Nguyên để làm nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại.

3. Shut In - Giam Cầm Quỷ Dữ


Thông tin:
Nội dung:

Giam Cầm Quỷ Dữ là một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

4. Fantastic Beasts and Where to Find Them - Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng


Thông tin:
Nội dung:

Lấy bối cảnh trước Harry Potter, Fantastic Beasts and Where to Find Them kể về hành trình khám phá thế giới kỳ bí của pháp sư Newt Scamander do nam diễn viên Eddie Redmayne tài năng đảm nhận. Anh lên đường tới New York vào năm 1926 và sau đó, Newt bắt đầu quá trình đúc kết những tư liệu về các loài sinh vật mà về sau trường Hogwart dùng để giảng dạy. Đây cũng là một trong những cuốn sách giáo khoa được nhắc tới trong tập 1 của Harry Potter - Harry Potter và Hòn đá phù thủy.

Bài cảm nhận và đánh giá: [Movie] Review: Fantastic Beasts - Nét quyến rũ của những sinh vật thần kỳ | TECHRUM.VN

5. The Whole Truth - Đằng Sau Sự Thật


Thông tin:
Nội dung:

Đằng Sau Sự Thật kể về câu chuyện của một chàng trai vô tình giết chết cha ruột của mình. Cậu cầu cứu các luật sư ở khắp mọi nơi nhưng không ai nhận giúp cậu. Khi cánh cửa gần như đóng lại thì có một luật sư nổi tiếng (Keanu Reeves) đứng ra nhận vụ việc, hứa sẽ giúp cậu thoát tội nhưng liệu cậu có thoát được án tử hay không lại là một vấn đề khác, và vì sao một người nổi tiếng như ông lại chịu giúp cậu thì lại là một vấn đề khác nữa…

6. Warrior's Gate - Cổng Chiến Binh


Thông tin:
Nội dung:

Cổng Chiến Binh hứa hẹn sẽ là một bộ phim hành động, phiêu lưu đầy hấp dẫn dành cho các khán giả trong tháng 11 này. Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Jack (do Uriah Shelton thủ vai) tới Trung Quốc. Tại đây cậu phải học cách truyền những kỹ năng video game của mình thành võ thuật và trở thành một chiến binh Kung Fu thực thụ.

7. Max Steel


Thông tin:
  • Khởi chiếu: 18/11/2016 tại Việt Nam
  • Rạp: Cinebox, CineStar, BHD Star, CGV, Galaxy Cinema, Lotte Cinemavn, Megagscinemas
  • Thời lượng: 1h45 / Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Viễn tưởng / Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Stewart Hendler / Diễn viên: Ben Winchell, Maria Bello, Andy Garcia, Mike Doyle...
Nội dung:

Max Steel là một loạt những pha hành động và cuộc phiêu lưu của chàng thiếu niên Maxwell MrGrath và người bạn ở hành tinh khác là Steel. Trong lần sinh nhật thứ 16, Maxwell nhận ra mình có khả năng phát ra nguồn năng lượng lớn nhất vũ trụ, đem đến cho Max quyền năng khó tin nhưng cậu ta không thể kiểm soát được nó. May mắn thay, Max gặp Steel, một người máy chiến đấu ngoài hành tinh được vận hành bằng nguồn năng lượng mà Max đang sở hữu. Sau đó, Max và Steel cùng nhau bảo vệ hành tinh khỏi các vấn đề lộn xộn và những cuộc xâm lược của người ngoài trái đất...

8. Đặc Nhiệm Mỹ Nhân


Thông tin:
Nội dung:

Bộ phim là câu chuyện về một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại. Nhiệm vụ của cả đội là bắt giữ kẻ cầm đầu của Hội Tam Hoàng – kẻ có biệt danh “Tổng thống” và hắn cũng chính là nguyên nhân mà đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” phải giải tán 25 năm trước. Hắn bắt giữ chuyên gia Yoshida vì ông nắm giữ một loại virut có thể biến thành vũ khí sinh học, đe dọa an ninh của nhiều quốc gia nhằm mục đích tống tiền.

8. Bad Santa 2


Thông tin:
Nội dung:

Bad Santa 2 là dự án phim tiếp theo của phần 1 được ra mắt năm 2003. Bộ phim thuộc thể loại hài hước xoay quanh câu chuyện của ông già noel xấu tính. Phần 1 của Ông Già Noel xấu tính để lại rất nhiều ấn tượng cho người xem và mọi người luôn mong chờ phần tiếp theo. Như vậy, sau 13 năm chờ đợi khán giả mới được thưởng thức một thước phim hài hước vào dịp giáng sinh này thêm lần nữa. Có thể những ai từng là một cậu nhóc yêu thích phần 1 của phim thì bây giờ cũng đã lớn rồi.

9. Moana - Hành Trình Của Moana


Thông tin:
Nội dung:

Moana sẽ theo chân 1 cô gái trẻ ra khơi trong hành trình chứng minh bản thân mình để trở thành hoa tiêu và thủy thủ. Trên hành trình, cô gái sẽ chạm trán với Á thần Maui (Johnson), và sau đó cùng đồng hành với cô trên đại dương.

10. Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi


Thông tin:
Nội dung:

Đời Cho Ta Có Bao Lần Đôi Mươi là phim thuộc thể loại tình cảm - hài, có chủ đề thanh xuân, xoay quanh tình bạn, tình yêu, ước mơ của những người trẻ. Nội dung kể về một nhóm bạn thân gồm bốn thành viên: Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di), Bích Châu (Tú Vi). Họ ở bên nhau suốt từ khi còn bé cho đến tận về già. Tuy nhiên, trong khi Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại kém may mắn hơn: sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

11. Sút


Thông tin:
  • Khởi chiếu: 25/11/2016 tại Việt Nam
  • Rạp: Cinebox, CineStar, BHD Star, CGV, Galaxy Cinema, Lotte Cinemavn, Megagscinemas
  • Thời lượng: N/A / Thể loại: Lãn mạn, Gia đình, Thể thao / Quốc gia: Việt Nam
  • Đạo diễn: Việt Max / Diễn viên: Nhung Kate, Hà Hiền, Thành Phạm, Tùng Min, Tùng Age...
Nội dung:

Câu chuyện giữa hai anh em cùng đam mê bóng đá với xuất thân nghèo khó. Họ cùng ước mơ trở thành cầu thủ của Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, mặc dù chơi bóng vượt trội hơn, người anh đã hy sinh ước mơ của mình để em mình được lựa chọn vào Đội tuyển Quốc gia. Câu chuyện không dừng lại ở đó khi cả hai người cùng yêu một cô gái. Người anh liệu sẽ theo đuổi đến cùng ước mơ và tình yêu của mình, hay anh sẽ vì em trai mà hy sinh một lần nữa?

12. The Girl with All the Gifts - Vùng Xác Sống


Thông tin:
Nội dung:

The Girl with All the Gifts là bộ phim được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn M.R.Carey, từng được xuất bản năm 2014. Câu chuyện xoay quanh dịch bệnh zombie, khi mà thế giới ở tương lai đã bị biến đổi hầu hết thành các sinh vật khát máu. Một bộ phận con người dù mắc bệnh nhưng vẫn kiểm soát được bản thân mình và cố gắng tìm cách sinh tồn trong thế giới đầy nguy hiểm này.

13. Wild Oats - Hồi xuân


Thông tin:
Nội dung:

Nội dung phim Hồi Xuân xoay quanh một góa phụ đã nghỉ hưu nhận được một phiếu bảo hiểm nhân thọ được cho là nhầm lẫn khi giá trị của nó lên đến 5.000.000 USD thay vì 50.000 USD. Cô và người bạn thân nhất của cô sau đó đi hưởng thụ cuộc sống mới mà không màng đến những rắc rối của sự việc. Là một bộ phim lãng mạng hài nên tình tiết phim khá nhẹ nhàng pha lẫn chút hài hước.

14. Dog Eat Dog


Thông tin:
Nội dung:

Dog Eat Dog là câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân. Dog Eat Dog là một bộ phim hành động với nhiều cảnh quay gay cấn, cùng với sự góp mặt của chàng diễn viên Nicolas Cage và các diễn viên nổi tiếng khác hứa hẹn sẽ cho chúng ta những tình huống nghẹt thở.

 
Last edited by a moderator:
Tham gia
7/11/16
Bài viết
8
Được thích
2
#3
Dạo đây thấy phim Việt cũng khá khẩm hơn tí rồi ấy, kì này coi phim Việt ủng hộ phát
 

datxanhhn

New Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
32
Được thích
20
#4
trời ơi cuối cùng thì phim Fantastic Beasts and Where to Find Them - Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng cũng ra rồi, hóng mãi từ năm ngoái đến giờ.
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#5
trời ơi cuối cùng thì phim Fantastic Beasts and Where to Find Them - Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng cũng ra rồi, hóng mãi từ năm ngoái đến giờ.
ừa ... vẫn luôn mong chờ phiên bản trước thời Harry Potter :v
 

datxanhhn

New Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
32
Được thích
20
#10
ừa ... vẫn luôn mong chờ phiên bản trước thời Harry Potter :v
sau khi đọc hết 7 bộ truyện thì vẫn thấy đọc truyện hay hơn, mình tự tưởng tượng ra thêm nhiều cái thú vị. xem phim thì nhanh đấy nhưng không thể diễn tả hết được
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom