Bản cập nhật Google Photos mang đến tính năng chỉnh sửa phim mới cho Chromebook

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
473 #1

Vào tháng 7 năm ngoái, Google đã tiết lộ rằng họ sẽ cung cấp cho Chromebook các công cụ chỉnh sửa phim mới thông qua Google Photos. Những tính năng đó cuối cùng cũng xuất hiện.

Trong một bài đăng trên trang cộng đồng Google Photos, công ty đã thông báo rằng các tính năng chỉnh sửa video mới đang được “bắt đầu triển khai” cho Google Photos trên Chromebook. Các tính năng này sẽ cho phép người dùng “sử dụng liền mạch hình ảnh và video từ Chromebook của mình cũng như chỉnh sửa trong Google Photos”.


Khi sử dụng trình chỉnh sửa phim, bạn sẽ có lựa chọn giữa việc tạo phim của riêng mình hoặc sử dụng các chủ đề được đề xuất. Nếu bạn chọn tự làm, bạn sẽ có quyền tự do chọn bất cứ thứ gì bạn muốn từ thư viện của mình và điều chỉnh hình ảnh hoặc cảnh bằng trình chỉnh sửa tích hợp sẵn. Nhưng nếu bạn chọn các chủ đề được đề xuất, thì tính năng này sẽ chọn video và hình ảnh cho bạn dựa trên chủ đề của bạn — bạn vẫn có thể hoán đổi và chỉnh sửa các chủ đề được chọn.


Chọn chủ đề và những người (hoặc thú cưng) mà bạn muốn đưa vào và Google Photos sẽ sử dụng cả video clip và ảnh để tạo phim tùy chỉnh. Nó thậm chí còn chọn những khoảnh khắc ý nghĩa nhất từ các video dài của bạn.

Không giống như một ứng dụng chỉnh sửa phim đầy đủ, bạn sẽ không cần phải hiểu tất cả những điều phức tạp liên quan đến việc tạo ra một thước phim chất lượng cao. Google tuyên bố rằng các công cụ tạo phim được cải tiến sẽ “giúp bạn tạo ra những thước phim chất lượng cao chỉ với một vài thao tác”. Nhưng đừng mong đợi công cụ này mạnh mẽ như phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp.


Để sử dụng các tính năng này, bạn sẽ phải cài đặt ứng dụng Google Photos trên Chromebook của mình nếu chưa cài đặt.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom