Biến hình ảnh của mình đẹp như tranh vẽ bằng 1 cú click chuột với công cụ AI mới của Photoshop

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1084 #1

Các nhiếp ảnh gia và những người đam mê chỉnh sửa ảnh có thể vui mừng vì Adobe vừa giới thiệu một loạt tính năng AI cho Photoshop để cải thiện trải nghiệm tổng thể việc chỉnh sửa ảnh. Nhờ một tính năng mới có tên là Generative Fill, giờ đây người dùng có thể biến đổi hình ảnh theo cách mình muốn vô cùng dễ dàng và đơn giản thông qua AI.

Adobe đã đề cập đến cách công nghệ mới này trở thành "người đồng hành đắc lực" cho các nhiếp ảnh gia. Theo đó, Generative Fill sẽ không chỉ thêm hoặc nâng cao/mở rộng hình ảnh của bạn và cung cấp cho bạn thứ gì đó có các yếu tố trông không phù hợp. Bước đầu tiên nó sẽ thực hiện là kiểm tra bức ảnh và các khía cạnh khác nhau của nó, chẳng hạn như ánh sáng, kiểu ảnh và phối cảnh mà bức ảnh được chụp. Sau đó, AI sẽ sử dụng Generative Fill để chuyển đổi hình ảnh của bạn sao cho kết quả bạn nhận được trông tuyệt đẹp từ mọi góc độ.

Người dùng có thể thực hiện các thay đổi bằng cách chọn các phần của hình ảnh và nhập những gì mình muốn. Sau đó, tính năng này đề xuất các ý tưởng tiềm năng dựa trên ngữ cảnh và yêu cầu đưa ra. Hãy xem video thú vị dưới đây cho thấy cách Generative Fill hoạt động như thế nào.


Vào tháng 3, Adobe đã tiết lộ Firefly, tên gọi chung cho các thư viện AI tổng quát của mình, đồng thời xác nhận kế hoạch đưa nó vào các ứng dụng như Creative Cloud, Document Cloud, Experience Cloud và Adobe Express. Công ty cũng nhấn mạnh ý định tránh những tranh cãi liên quan đến bản quyền xung quanh AI.

Người dùng Photoshop sẽ có thể sử dụng Generative AI bắt đầu từ hôm nay và nó sẽ có sẵn trên phiên bản Desktop dưới dạng Beta. Adobe sẽ phát hành phiên bản chính thức vào cuối năm này. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Adobe cũng đã đề cập rằng tất cả nội dung được tạo bởi Generative Fill sẽ an toàn và miễn phí cho mục đích thương mại và công ty sẽ thêm thông tin xác thực nội dung để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách hình ảnh bạn đã được tạo, ngay từ đầu.

Theo Techspot
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom