Hãy cập nhật lên Windows 11! Chuột, bàn phím Logitech sẽ không còn hỗ trợ Windows 10 nữa

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
2579 #1

Logitech đã phát hành bản cập nhật cho ứng dụng Options+ của mình và bản cập nhật này chứa một thông báo quan trọng dành cho những người vẫn đang sử dụng các phiên bản Windows 10 cũ, không còn được Microsoft hỗ trợ bao gồm: 1507, 1511, 1607, 1703, 1709 và 1803.

Nếu bạn muốn tiếp tục nhận các tính năng, bản sửa lỗi và hỗ trợ mới cho chuột, bàn phím và các phụ kiện khác sắp ra mắt của Logitech, thì đã đến lúc tạm biệt các phiên bản Windows 10 cũ và chuyển sang một phiên bản mới hơn.

Cần lưu ý rằng bạn vẫn có thể sử dụng Options+ với hệ điều hành không được hỗ trợ. Logitech cho biết ứng dụng sẽ tiếp tục hoạt động và trang web sẽ cho phép tải xuống phiên bản được hỗ trợ mới nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ không nhận được các bản cập nhật Options+ trong tương lai và các thiết bị Logitech sắp ra mắt sẽ không tương thích với PC của bạn.

Ngoài việc loại bỏ Windows 10 1803 trở lên, Logitech Options+ 1.44 còn sửa lỗi ngăn Windows tắt trên các cấu hình cụ thể. Các nhà phát triển cũng đã khắc phục các sự cố không tên khác và cho phép thêm ứng dụng theo cách thủ công vào tính năng Smart Actions được phát hành gần đây.


Bạn có thể cập nhật Logitech Options+ lên phiên bản mới nhất bằng cách khởi chạy ứng dụng và nhấp vào Settings > Check for update. Ứng dụng cũng có thể tự động cập nhật trong nền, giống như Microsoft Edge, Chrome và các trình duyệt hiện đại khác.

Đối với những người không quen thuộc, Logitech Options+ là một phần mềm cho phép bạn tùy chỉnh và bảo trì các phụ kiện Logitech được hỗ trợ. Với phần mềm Options+, bạn có thể tạo lối tắt tùy chỉnh, điều khiển nhiều thiết bị bằng một tổ hợp chuột/bàn phím, cập nhật phần mềm cho chuột, bàn phím kiểm tra trạng thái pin, v.v.... Ứng dụng này khả dụng trên Windows và macOS và bạn có thể tải ứng dụng này từ trang web chính thức của Logitech.

Theo Neowin
Xem thêm:
 
Top Bottom