Apple phát hành bản cập nhật vá lỗ hổng bảo mật khẩn cấp cho iOS 16.5.1 & macOS 13.4.1

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
433 #1

Apple đã phát hành bản cập nhật Phản hồi bảo mật nhanh (Rapid Security Response) cho iOS 16.5.1, iPadOS 16.5.1 và macOS Ventura 13.4.1 để vá lỗ hổng đang bị khai thác.

Phản hồi bảo mật nhanh (RSR) của Apple là một phần của hệ thống cập nhật bảo mật. Nó được thiết kế để giải quyết nhanh chóng các lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện trong phần mềm của Apple mà không cần đợi bản cập nhật đầy đủ.

Khi các lỗ hổng như vậy được phát hiện, Apple đặt mục tiêu phát triển và phân phối các bản cập nhật bảo mật để bảo vệ người dùng của mình một cách nhanh chóng. Tính năng cập nhật này khả dụng trên iOS 16.4.1, iPadOS 16.4.1, macOS 13.3.1 và các phiên bản mới hơn.

Theo trang cập nhật bảo mật của Apple, cả hai RSR phát hành trong Thứ Hai đều vá một lỗ hổng trong WebKit cho cả ba hệ điều hành. Apple ghi công một nhà nghiên cứu ẩn danh với phát hiện lỗ hổng này.

Các thiết bị của Apple được định cấu hình để tự động triển khai phản hồi bảo mật nhanh làm cài đặt mặc định. Nếu cần, người dùng sẽ nhận được lời nhắc khởi động lại thiết bị của họ.

Để bật "Security Responses & System Files" trên iPhone hoặc iPad, hãy đến cài đặt, sau đó chọn General, sau đó là Software Update. Từ đó, truy cập Automatic Updates và bật lên.

Đối với người dùng Mac, hãy mở menu Apple bằng cách nhấp vào biểu tượng Apple, sau đó chọn System Settings. Trong cửa sổ cài đặt, nhấp vào General and Software Update, sau đó là Automatic Updates và đảm bảo rằng nút chuyển đổi được bật cho "Install Security Responses and system files."

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom