Ubisoft sẽ xóa tài khoản của bạn, bao gồm cả game đã mua nếu bạn không đăng nhập thường xuyên

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
703 #1

Đã lâu rồi bạn chưa đăng nhập vào tài khoản Ubisoft của mình? Bạn nên đăng nhập càng sớm càng tốt, nếu không, nó có nguy cơ bị xóa và các các tựa game mà bạn bỏ tiền mau cũng sẽ bị xóa với nó.

Người dùng Twitter @PC_enjoyer, một người ủng hộ crack game đã tweet rằng Ubisoft thông báo sẽ xóa tài khoản của mình vì không hoạt động và cho biết tài khoản này sẽ bị đóng sau 30 ngày theo điều khoản sử dụng của công ty. Thông báo bao gồm nút Cancel để người dùng tiếp tục mở tài khoản Ubisoft của mình.

Dòng tweet của @PC_enjoyer đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, đặc biệt là những ai lâu rồi chưa đăng nhập lại tài khoản Ubisoft của mình. Nhiều ý kiến trái chiều đưa ra, đa số đều cho biết họ không hài lòng về cách Ubisoft xóa tài khoản của người dùng nếu không đăng nhập thường xuyên.


Sau một vài ngày nhầm lẫn, Ubisoft cuối cùng đã làm rõ tình huống xóa tài khoản của người dùng, xác nhận các tiêu chí mà công ty xem xét trước khi tài khoản bị xóa. Trong một tuyên bố mới, Ubisoft xác nhận rằng sẽ xem xét 4 tiêu chí trước khi xóa tài khoản. Bao gồm hoạt động chơi game của tài khoản kể từ khi tạo, thư viện của tài khoản, khoảng thời gian tài khoản không hoạt động và sự tồn tại của đăng ký đang hoạt động gắn liền với tài khoản.

"Chúng tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng bạn có thể tránh bị khóa tài khoản bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình trong vòng 30 ngày (kể từ khi nhận được email trong hình) và chọn liên kết hủy việc khóa tài khoản có trong email." Ubisoft cho biết.

Về thư viện của tài khoản, Ubisoft xác nhận rằng bất kỳ tài khoản nào bao gồm các tựa game trên PC đã mua đều không đủ điều kiện để xóa. Trước khi xóa vĩnh viễn, ba email sẽ được gửi tới người chơi, cho phép họ khôi phục tài khoản của mình trong vòng 30 ngày.

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom