Giả lập thành công hệ điều hành Windows XP trên kính thực tế ảo Vision Pro của Apple

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
599 #1

Mẫu kính thực tế ảo tăng cường Vision Pro trị giá $3.499 của Apple đã được công bố vào tháng 6. Trong khi mẫu kính này vẫn chưa được mở bán chính thức, Apple đã phát hành bộ công cụ phát triển phần mềm , cho phép các bên thứ 3 bắt đầu xây dựng ứng dụng và dịch vụ cho Vision Pro trước khi chiếc kính này đến tay công chúng.

Và đó chính xác là những gì những nhà phát triển của UTM, công ty tạo ra trình giả lập hệ thống và máy chủ lưu trữ ảo cho iOS và macOS, đã làm. Họ đã xoay sở để tạo ra một kỳ tích thú vị bằng cách giả lập hệ điều hành Windows XP bên trong kính thực tế ảo Vision Pro của Apple.


Vision Pro của Apple Twitter, UTM chứng minh Windows XP đã được giả lập thành công trong visionOS. Nhưng không có cách nào để kiểm soát hệ điều hành của Microsoft khi nó đang chạy trong kính của Apple. Điều này là do hỗ trợ đầu vào, cho phép người dùng tương tác với máy ảo Windows XP chưa được triển khai.

9to5Mac báo cáo rằng ứng dụng UTM sẽ cho phép bạn chạy Windows XP trên kính thực tế ảo tăng cường Vision Pro khi nó ra mắt. Tuy nhiên, trang tin lưu ý rằng bạn sẽ không tìm thấy UTM trong App Store vì Apple không cho phép các ứng dụng giả lập trên iOS. Tuy nhiên, nó có thể được sideload trên thiết bị.

Theo Neowin
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom