Tuyệt tác công nghệ và thời trang: BST giới hạn Galaxy Z Fold5 phiên bản Thom Browne

Tham gia
17/8/17
Bài viết
260
Được thích
9
1711 #1

Chạm tay vào phiên bản hoàn toàn mới từ sự kết hợp của Samsung và Thom Browne. Mở ra một chương mới, tiếp nối hiện tượng gây sốt toàn cầu vào năm 2021, với cam kết tuyệt đối vào chất lượng và thiết kế, đem đến một tuyết tác tinnh tế, ấn tượng.

Thiết kế giao thoa giữa chất liệu da pebble đen cao cấp nhấn nhá với màu vàng ánh kim sang trọng cùng chi tiết sọc grosgrain biểu tượng, tất cả đều hội tụ trong một chiếc cặp được chế tác tỉ mỉ, tạo nên hình ảnh đậm chất Thom Browne. Sánh đôi cùng thiết kế đẳng cấp, Samsung trình làng 2 siêu phẩm công nghệ mới nhất là Galaxy Z Fold5 và Galaxy Watch6 với thiết kế đặc biệt, mang đến phong thái thời thượng, là món phụ kiện xứng tầm để bạn nổi bật trong sự kiện trang trọng.


Cùng nhau, Samsung và Thom Browne giới thiệu đến bạn Bộ Sưu Tập Độc Quyền Samsung x Thom Browne.

Bộ sưu tập này là kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Thom Browne đặc trưng với công nghệ đỉnh cao của Samsung. Từ những dải màu lớn độc đáo đầy cổ điển với sọc grosgrain mang tầm biểu tượng, đến sự duy mĩ như bộ âu phục đẳng cấp với chất da pebble đen và màu vàng gold chấm phá, Bộ sưu tập Samsung x Thom Browne chính là giao điểm độc đáo của thời trang cao cấp và công nghệ vượt trội.

Biểu tượng công nghệ tiên phong và đẳng cấp


Galaxy Z Fold5 Phiên bản Thom Browne chính là điểm chạm của phong cách và cải tiến vượt thời gian. Nổi bật cùng công nghệ màn hình gập mới nhất từ Samsung, thiết kế mang tính biểu tượng của Thom Browne và các chi tiết đặc trưng như màu sắc sọc grosgrain độc đáo bao phủ mặt kính sau. Một đường vàng dọc theo bản lề đem lại cái nhìn thú vị bất ngờ ở mỗi lần gập mở. Bản phối còn được hoàn thiện với S Pen, mang đến một tính năng thêm thắt, đáng ghi nhớ cho một kiệt tác không tuổi.

Và giờ, cùng chào đón Galaxy Watch6 màu Vàng Khí Chất

Thiết kế sang trọng vượt thời gian


Thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách và sự đổi mới của Samsung. Galaxy Watch6 Vàng Khí Chất có thân và dây đeo sắc vàng theo hai thiết kế Thom Browne: da sỏi đen đặc trưng với các chi tiết brogue và màu sọc grosgrain cổ điển trên da trơn. Được tô điểm bằng những mặt đồng hồ phiên bản đặc biệt của thương hiệu biểu tượng thời trang, cho vẻ đẹp mượt mà.

Bộ sưu tập độc quyền từ Thom Browne

Tinh tế đến từng chi tiết
Bên trong Bộ sưu tập Thom Browne là sự tái hiện nổi bật của các thiết bị cải tiến từ chúng tôi. Cả bộ bao gồm Galaxy Z Fold5 Phiên Bản Thom Browne với hai bao da, một chiếc S Pen và một túi đựng S Pen bằng da. Galaxy Watch6 40 mm được hoàn thiện với hai dây đeo đồng hồ: một dây bằng da sỏi đen với các chi tiết brogue và dây còn lại có màu sọc grosgrain đặc trưng trên da trơn. Ngoài ra còn có bộ chuyển đổi du lịch 25W, cáp dữ liệu, bộ sạc Galaxy Watch và Thư cảm ơn của Thom Browne.







Theo: Samsung

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom