Trên tay iPhone 15 và iPhone 15 Plus: mặt lưng kính nhám, trang bị Dynamic Island, camera 48MP, USB-C

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
546 #1

Ngoài iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max , Apple cũng đã trình làng iPhone 15 và iPhone 15 Plus trong sự kiện “Wonderlust” hôm nay. Trang tin 9to5mac đã có cơ hội trải nghiệm thực tế chúng bên trong trụ sở của Apple.

Phone 15 và iPhone 15 Plus là những chiếc smartphone tuyệt vời. Chúng sử dụng nhiều thứ từ iPhone 14 Pro và làm chính xác những gì Apple làm: dần dần giảm bớt những tính năng từng là dành riêng cho Pro cho các điện thoại không phải Pro. Tất nhiên, thay đổi lớn khác ở đây là cổng USB-C.


Không nên bỏ qua những thay đổi về camera, đặc biệt là camera chính 48MP mới đã được Apple giới thiệu vào năm ngoái trên iPhone 14 Pro. Đặc biệt, điều đáng chú ý nhất về điều này là nó cho phép tùy chọn thu phóng gấp 2 lần trong ứng dụng Camera. Điều này được thực hiện bằng việc Apple cắt camera 48MP xuống còn 24MP, cho phép zoom 2x mà không cần có ống kính Telephoto chuyên dụng.


Dynamic Island hiện cũng xuất hiện trên các mẫu iPhone 15 không phải Pro năm nay. Đó chính là Dynamic Island mà chúng ta đã biết, chỉ nằm bên trong một sản phẩm giá cả phải chăng hơn. Mặt khác, không có nhiều điều để nói về iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Thiết kế vẫn giống như trước, ngoại trừ các cạnh hơi bo tròn. Mặt sau của điện thoại hiện có lớp sơn nhám thay vì bóng. Chúng có năm màu mới: hồng, vàng, xanh dương, xanh lá cây và đen.








Theo 9to5mac
Xem thêm:
 
Top Bottom