OnePlus chế giễu Apple vì cuối cùng đã chuyển sang USB Type-C, thứ mà công ty đã sử dụng từ năm 2015

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
538 #1

Không có gì ngạc nhiên khi USB Type-C đã ra mắt từ rất lâu. OnePlus bắt đầu sử dụng tiêu chuẩn này vào năm 2015, điều này dường như đã cách đây rất lâu và vào năm 2016, công ty đã giới thiệu tính năng sạc nhanh. Nhưng phải 8 năm sau đó, Apple mới áp dụng tiêu chuẩn này vào iPhone 15 Series mới nhất của họ . Những chiếc iPhone mới nhất cung cấp USB Type-C đang trở thành thứ mà OnePlus nhắm tới trong một dòng tweet khá táo bạo.

Kiểu nói đùa thân thiện này khá phổ biến trong ngành công nghệ, nhưng điều đó không ngăn được OnePlus hay Apple trở thành những gã khổng lồ trong thế giới smartphone như hiện tại. Tất nhiên, Apple vẫn bán chạy hơn OnePlus nhiều lần khi có hoặc không có USB Type-C.


Thành thật mà nói, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta chứng kiến những lời chế giễu như vậy nhằm vào Apple của các công ty khác. Vì lý do nào đó, Apple không bao giờ chế giễu ngược lại các nhà sản xuất khác.

Apple là một trong hai công ty lớn nhất trong ngành smartphone về số lượng máy xuất xưởng, trong khi OnePlus chỉ chiếm 10% thị phần. 10% cổ phần được chia cho OPPO.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom