Máy giặt sấy thông minh Samsung Bespoke AI: sự hoàn hảo từ thiết kế đến trải nghiệm - giải pháp vàng cho ngôi nhà hiện đại!

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,269
Được thích
808
452 #1

Cảm giác của mình khi lần đầu đập thùng Samsung Bespoke AI chính là “máy giặt sấy thôi mà có cần đẹp vậy không”. Thế nhưng, máy giặt sấy thì điều quan trọng nhất lại không phải nó đẹp hay xấu mà là nó giặt sấy như thế nào. Và, sau khi trải nghiệm thì có thể nói rằng nó hơn cả mong đợi của mình. Bạn thậm chí không cần phải nghĩ xem phải thêm bao nhiêu nước giặt xả mỗi lần giặt sấy mà tự chiếc máy này sẽ lo hết. Và còn rất nhiều những tính năng đáng giá khác sẽ khiến cho trải nghiệm giặt sấy quần áo trở nên vô cùng dễ dàng và nhẹ nhàng bởi sự hiện diện của AI. Đây là giải pháp vàng cho những ngôi nhà hiện đại, những con người bận rộn - một chiếc máy giăt sấy thông minh. Cụ thể hơn thì hãy đọc tiếp bên dưới nhé.

Ngăn giặt xả tự động: Ai cũng có thể giặt sạch hoàn hảo

Trước hết, hãy nói về điểm mà mình thích nhất và vừa nhắc ở đầu bài - đó là việc chúng ta không cần phải suy nghĩ xem mình cần thêm bao nhiêu nước giặt xả là phù hợp, không thiếu không thừa. Cánh đàn ông cũng sẽ khỏi có dịp diện lí do “anh không biết thêm bao nhiêu nước giặt là vừa, thôi em làm đi” nữa. Bởi ngăn giặt xả tự động của Samsung Bespoke AI - ai cũng có thể sử dụng.


Với ngăn giặt xả tự động này, bạn cứ việc đổ thoải mái nước giặt xả vào ngăn , nhiều chút thì đỡ phải thêm vào thường xuyên thôi. Yên tâm là máy sẽ không sử dụng hết một lần đâu.

Máy có cảm biến độ bẩn và cảm biến này sẽ liên tục hoạt động trong suốt quá trình giặt.

Nó sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt xả vừa đủ theo khối lượng và độ bẩn của quần áo. Bạn sẽ thoát cái cảnh giặt xong mà sao áo vẫn chưa sạch hẳn vết bẩn lại phải bỏ vào giặt thêm bởi chính chiếc máy này sẽ tự động thêm nước giặt và tăng thời gian giặt nếu phát hiện quần áo bẩn nhiều để trả cho bạn 1 chiếc áo sạch hoàn hảo chỉ bằng một chu trình duy nhất (và tất nhiên, ngược lại, nó cũng rút ngắn nếu thấy bẩn ít).

Ngăn giặt xả tự động - thông minh, giúp phân bổ nước giặt hợp lý.

Phần nước giặt xả còn lại trong ngăn sẽ dùng cho lần giặt tiếp theo. Cứ thế, bạn gần như chỉ cần đổ nhiều nước giặt xả 1 lần, rồi có thể dùng cho cả tháng mà không cần thêm tới lui nhiều lần và cũng bớt đi công đoạn cho những lần giặt sấy trong tháng. Bạn cũng không cần lo việc nước giặt xả để “dầm dề” qua ngày như vậy sẽ bay mùi hay vón cục vì phần nắp đậy đã được thiết kế kín để đảm bảo nước giặt xả vẫn không bị ảnh hưởng. Cứ như là giữ trong một bình chứa vậy.

Ngoài ra, để mang đến trải nghiệm giặt sạch hoàn hảo cho người dùng, Samsung còn thêm vào chiếc máy này cả công nghệ bong bóng siêu mịn AI Ecobubble độc quyền tạo bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh và cả cảm biến chất liệu vải để điều chỉnh bong bóng và tốc độ động cơ. Dễ hình dung hơn thì sự kết hợp của hai yếu tố này sẽ giúp dễ dàng giặt sạch cả vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn an tâm là quần áo không bị ảnh hưởng.

Bảng điều khiển trực quan: thông minh nhưng dễ hiểu, dễ dùng dù bạn là ai


Thông minh - sang trọng là ấn tượng khi chạm trán với chiếc máy giặt này. Nhưng đừng lo lắng rằng nó sẽ cao xa phức tạp. Nhìn vào bảng điều khiển của Bespoke AI, bạn sẽ thấy đây là 1 chiếc máy thân thiện với bất cứ người dùng nào ngay từ màn hình thông tin hiển thị tiếng Việt có dấu rõ ràng dễ đọc.

Không chỉ là ông chồng hay trốn việc nhà với lí do kiểu “em rành hơn”, mà cả người lớn tuổi, giúp việc gia đình - những người không rành về công nghệ cũng sẽ dễ dàng sử dụng. Bởi:
  • Không có quá nhiều nút bấm rườm rà phức tạp. Không cần lựa chọn mỗi lần giặt, càng không cần phải ghi nhớ theo kiểu “bấm cái này rồi tới cái này”, “giặt cái A thì bấm các bước này, nước như này, tốc độ như này” “giặt cái B thì bấm như vầy”. Không cần rắc rối như thế nữa. Chính Bespoke AI sẽ tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt dựa trên chính thói quen sử dụng của bạn.
  • Không còn cái cảnh khổ sở thấy máy ngừng giặt, báo lỗi nhưng lại chẳng biết lỗi gì mà sửa khi nó toàn hiện số và ký tự. Samsung Bespoke AI sẽ hiển thị chính xác lỗi đó là gì bằng tiếng Việt có dấu để bạn đọc và điều chỉnh ngay lập tức. Không cần cứ thấy lỗi là gọi thợ vì chả biết lỗi gì như những chiếc máy truyền thống nữa.
  • Và, quan trọng hơn, bạn có thể kết nối máy giặt với ứng dụng SmartThings và điều khiển ngay từ xa. Có thể dễ dàng gửi chu trình giặt đến máy nếu người thân ở nhà vẫn loay hoay không biết làm gì.
Thiết kế Bespoke trên máy giặt: Máy giặt thôi sao mà đẹp thế!

Như đầu bài mình đã nói, ấn tượng đầu tiên của mình khi đập hộp là chiếc máy giặt sấy này thật sự đẹp. Nhất là ở việc nhấn nhá với một chút màu xanh mang đến cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu hơn hẳn về hình dung quen thuộc của những chiếc máy giặt sấy hầm hố. Tương lai Samsung cũng hứa hẹn sẽ thêm nhiều sắc màu nữa để đa dạng và phù hợp với gu của nhiều người hơn. Chọn máy giặt không còn chỉ là trắng hay đen, xám truyền thống nhàm chán nữa mà bạn sẽ có cho mình những lựa chọn màu sắc sinh động hơn, rực rỡ hơn hay ấm áp hơn.

Thiết kế đẹp, tinh giản và mang lại cảm giác chắc chắn.
Thiết kế đẹp, tinh giản và mang lại cảm giác chắc chắn.


Kết hợp với thiết kế tổng thể tinh giản, bề mặt phẳng đi kèm kính cường lực cao cấp từ cửa cho đến bảng điều khiển, lại được bao bọc bới khung viền chrome làm cho tổng thể máy trông càng bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng đặt nó vào không gian nhà từ nhà hiện đại lát đá hay cổ điển một chút trông vẫn hoà hợp.

Giặt sấy trong cùng một chiếc máy: áo sạch, nhà gọn!

Mãi khen về phần giặt với ngăn giặt xả tự động, nhiều chế đô giặt thông minh tiện dụng mà tí thì quên mất một trong những thứ hấp dẫn của chiếc Bespoke AI này - sấy quần áo.

Thật ra lúc chọn chu trình giặt thì có bao gồm cả sấy, vậy nên bạn sẽ không cần phải mất thời gian để lấy quần áo đi phơi hay chuyển từ máy giặt qua máy sấy nữa mà chỉ cần thêm sấy vào chu trình giặt và nhận về quần áo vừa sạch vừa khô.


Và cũng vì thế, với bạn nào hơi lười một chút này, nhà hơi chật này (nhất là ở chung cư) hoặc là nhà không chật nhưng vẫn thích gọn thì chẳng có lí do gì để bạn không chọn cho mình 1 chiếc máy giặt sấy trong một như Samsung Bespoke AI cả. Nhất là khi chiếc máy này thật sự làm tốt một cách hoàn hảo việc giặt lẫn sấy quần áo chứ không phải chỉ cố nhồi nhét vào mà cái gì cũng nửa vời như một số máy giặt sấy khác.

Đó là chưa kể chiếc máy này còn có những chế độ sấy đặc biệt cho quần áo nhạy cảm (dễ nhăn, đồ em bé, cần khử khuẩn,...) mà việc phơi khô thuần hay một chiếc máy sấy quần áo thông thường hiếm có.

Và vẫn chưa hết,..

Đọc đến trên thì rõ là chiếc máy này đã khá ổn áp. Nhưng như vậy chưa phải là hết, vẫn còn 2 điểm rất thú vị hẳn sẽ củng cố quyết định của bạn nào còn phân vân. Đó là chiếc máy này không chỉ tiết kiệm không gian cho bạn mà còn có thể tiết kiệm cả điện năng và bảo vệ môi trường.

Chỉ cần chọn AI Energy trên SmartThings, máy sẽ tắt chế độ nước nóng và kích hoạt bong bóng siêu mịn và tiết kiệm đến 70% điện năng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng theo dõi điện tiêu thụ và ước tính hoá đơn điện, nhận thông báo nếu vượt định mức tiêu hàng tháng ngay trên ứng dụng SmartThings.

Đồ sạch, mẹ khoẻ, con vui.
Đồ sạch, mẹ khoẻ, con vui.

Với Bespoke AI, Samsung còn thêm vào chu trình Less Microfiber giảm tới 54% lượng hạt vi nhựa thải ra môi trường qua đường nước thải và động cơ Digital Inverter trang bị nam châm vĩnh cửu giúp tiết kiệm điện năng với độ bền đến 23 năm bảo hành 20 năm cũng sẽ giúp giảm thiểu rác thải điện tử ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường.









Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom