10 dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò với một kẻ "bất bình thường"

Kumo3

New Member
Tham gia
2/10/16
Bài viết
16
Được thích
15
3083 #1

Mọi người có thể liên tưởng đến những lần hẹn hò tồi tệ, nhưng không phải ai cũng hiểu được cái cảm giác khi hẹn hò một ai đó có tâm lý bất ổn và lạm dụng. Sau đây, mời các bạn cùng xem qua một kẻ bất bình thường có những biểu hiện như thế nào.

1. Họ thiếu đồng cảm

Bạn có thấy người hẹn hò với bạn dường như không có bất cứ cảm xúc gì dù cho mọi việc có thế nào đi chăng nữa? Họ không cần phải thể hiện cảm xúc của mình quá nhiều nhưng dù gì thì cũng nên có một vài dấu hiệu của sự cảm thông và đồng cảm chứ. Nếu bạn đã từng trải qua nhiều biến cố trong mối quan hệ của mình và cũng chưa nhận thấy được bất cứ sự yêu thương nào thì có lẽ mối quan hệ của bạn có vấn đề rồi đấy.

2. Họ luôn nói dối



Người yêu của bạn có những biểu hiện của một kẻ chuyên đi nói dối không? Không nhất thiết là những lời nói dối lớn lao mà là những lời nói dối nhỏ nhặt thôi. Những kẻ tâm lý bất bình thường hầu như đều có xu hướng nói dối về tất cả mọi thứ, điều dẫn đến một mối quan hệ không bền lâu.

3. Họ làm bạn xấu hổ trước mặt tất cả mọi người

Người quan trọng đối với bạn đáng lẽ ra phải luôn ủng hộ và động viên bạn. Còn nếu họ luôn làm cho bạn cảm thấy xấu hổ trước tất cả mọi người, điều đó có nghĩa rằng họ không quan tâm gì đến cảm xúc của bạn cả. Cứ như thể họ thà làm cho bạn gục ngã còn hơn là giúp bạn đứng dậy.

4. Họ thèm muốn sự chú ý nhưng chẳng dành cho bạn sự chú ý một chút nào

Một kẻ tâm lý bất ổn thường gây ra rất nhiều sự chú ý. Nhưng trớ trêu là họ hiếm khi dành bất cứ sự chú ý nào cho đối phương. Họ muốn bạn quan tâm đến những gì họ cần, nhưng dường như khó có chuyện họ sẽ làm điều tương tự với bạn. Cái vòng lặp bệnh hoạn này thường dẫn đến những mối quan hệ 1 phía, điều mà hầu như chả ai muốn cả.

5. Họ luôn đổ lỗi cho bạn


Chuyện đổ lỗi cho người khác có lẽ đã trở thành một chuyện quá quen thuộc với những người có tâm lý không bình thường. Họ hầu như không bao giờ chịu trách nhiệm cho những việc mà mình đã làm và luôn luôn mong đợi có một người nào đó khác nhận cái trách nhiệm đó thay cho bản thân mình.

6. Họ tách bạn ra khỏi những thứ khác

Vì những kẻ tâm lý bất ổn luôn thèm khát sự chú ý từ bạn, họ luôn muốn chắc chắn rằng bạn không dành sự chú ý đó cho bất cứ thứ gì khác. Họ thực hiện điều đó bằng cách tách bạn ra khỏi bạn bè và những thành viên trong gia đình của bạn. Họ sẽ tìm đủ mọi cách để ngăn bạn bước ra khỏi nhà và thậm chí còn thuyết phục bạn rằng bạn không cần bất cứ ai khác - vì tất cả những gì bạn cần chính là họ. Nghe có vẻ " hào hiệp " đấy, nhưng khi đã trải nghiệm qua rồi thì sẽ chẳng còn ai nói thế nữa đâu.

7. Họ tống tiền của bạn

Nếu bạn từng làm bất cứ thứ gì khiến cho họ cảm thấy không hài lòng, họ sẽ hiếm khi đối diện với bạn bằng một cách lịch thiệp và đầy trắc ẩn đâu. Thay vào đó, họ sẽ hóa điên và thậm chí có thể tống tiền bạn. Thậm chí trong trường hợp nghiêm trọng, những kẻ có đầu óc bệnh hoạn này còn tự tổn thương cơ thể của chính mình.

8. Họ không bao giờ thể hiện sự hối hận

Dù cho có làm bao nhiêu chuyện xấu với bạn, với cả tần suất của những việc làm đó có nhiều đến như thế nào thì những tên có đầu óc không bình thường rất hiếm khi cảm thấy hối hận. Từ " Xin lỗi " dường như không nằm trong vốn từ điển của họ mặc cho hoàn cảnh lúc đó như thế nào đi chăng nữa. Nhưng thực ra, họ lại thường cố gắng thuyết phục bạn rằng mọi lỗi lầm trong quan hệ giữa 2 người đều là do bạn gây ra.

9. Họ có một khiếu hài hước bệnh hoạn



Mỗi người đều có một khiếu khôi hài khác nhau, nhưng những kẻ như thế này lại có một cấp độ của riêng họ. Họ nhận ra sự hài hước từ những thứ mà mọi người cảm thấy ghê tởm và vô nhân đạo. Ban đầu, có thể điều này có vẻ lạ lẫm, nhưng nó cứ diễn ra mãi và dần dần bạn nhận ra sự khôi hài đó thật đáng sợ và nó khiến bạn vô cùng bất an.

10. Họ cực kì duyên dáng vào một vài thời điểm

Trớ trêu thật đấy, mặc cho tất cả những biểu hiện xấu mà họ biểu lộ ra, những kẻ tâm thần này thường cực kì lôi cuốn và duyên dáng. Đây chính là một phần của vấn đề. Ngay khi bạn lãnh đủ mọi rắc rối, họ trở mặt rồi thuyết phục với bạn rằng mọi việc đều sẽ ổn cả. Đấy cũng chính là lúc mà bạn phải nhận ra toàn bộ câu chuyện của mình.

Cái kết

Liệu trong 10 dấu hiệu kể trên, bạn có thấy cái nào quen thuộc không? Nếu có, hãy suy ngẫm thật kỹ rồi vùng lên và chấm dứt mối quan hệ đó đi. Chia tay càng sớm chừng nào thì sẽ càng tốt cho bạn chừng đó.

 
Last edited by a moderator:
Tham gia
13/9/16
Bài viết
74
Được thích
16
#2
Những xung đột, cãi vã trong tình yêu là chuyện bình thường, nhưng nó có xu hướng bất bình thường nếu như anh ấy là người dễ dàng nổi đóa lên và mất kiểm soát trong cảm xúc. Chỉ cần bạn làm điều gì đó không vừa, không hợp ý anh ta là anh ta điên lên, tức tối… Nó cho thấy đây là người đàn ông cộc cằn và có phần vũ phu.
 
Tham gia
30/4/17
Bài viết
222
Được thích
24
#3
Chia tay càng sớm chừng nào thì sẽ càng tốt cho bạn chừng đó.
:doubt:
 
Top Bottom