So sánh MIUI 14 với Xiaomi HyperOS, không có nhiều sự khác biệt như quảng cáo

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1769 #1

Xiaomi sẵn sàng thay thế MIUI bằng hệ điều hành mới HyperOS. MIUI hiện đang được cài đặt sẵn trên tất cả các mẫu smartphone Xiaomi, Redmi và Poco và đã có 14 phiên bản cho đến nay. Giao diện Android tùy chỉnh này được biết đến với khả năng tùy chỉnh cao và giao diện tổng thể lấy cảm hứng từ iOS của Apple. Tuy nhiên, MIUI sẽ sớm trở thành quá khứ vì Xiaomi mới đây đã giới thiệu HyperOS mới với dòng Xiaomi 14.

Một người dùng đã cài đặt thành công phiên bản thử nghiệm của HyperOS trên smartphone Redmi K50 của mình, so sánh với phiên bản đang chạy MIUI 14. Cho chúng ta thấy cái nhìn chi tiết và so sánh giữa các tính năng cũ và mới trên HyperOS và MIUI 14 như đồng hồ, phông chữ và tiện ích mới. Control Center cũng có vẻ được sắp xếp hợp lý hơn so với MIUI 14, mặc dù các biểu tượng ứng dụng vẫn được giữ nguyên.

Hãy nhớ rằng các phiên bản thử nghiệm của HyperOS được lan truyền trực tuyến có thể là từ bản dựng beta của hệ điều hành vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Sẽ là không công bằng khi cho rằng bản phát hành ổn định của hệ điều hành mới sẽ trông như thế này. Xiaomi có thể thực hiện các thay đổi đối với hệ điều hành trước khi phát hành ra công chúng.



Như đã đề cập, HyperOS được xác nhận sẽ ra mắt cùng với dòng Xiaomi 14 mới , được đồn đoán sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 10 tại Trung Quốc . Phó chủ tịch toàn cầu của Xiaomi cũng đã xác nhận hệ điều hành mới sẽ ra mắt trên toàn cầu trong suốt năm 2024. Điều này có nghĩa là HyperOS sẽ dần thay thế hệ điều hành MIUI đã tồn tại được 13 năm. Có thể bạn chưa biết nhưng ROM MIUI đầu tiên đã được phát hành vào năm 2010, một năm trước khi chiếc smartphone Xiaomi đầu tiên ra mắt.

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom