Xuất hiện chiếc "Nintendo DS" chạy Windows, chip AMD Ryzen 7

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
991 #1

Kể từ khi Steam Deck xuất hiện, thị trường đã tràn ngập các đối thủ như ASUS ROG Ally và Logitech G Cloud. Và sắp tới Ayaneo Flip DS sẽ gia nhập làm thị trường càng trở nên đông đúc hơn. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ tạo nên sự khác biệt với thiết kế vỏ sò có thể hoàn hảo cho việc mô phỏng Nintendo DS.

Với cái tên DS kết hợp với thiết kế vỏ sò và màn hình kép, rõ ràng thiết bị này được lấy cảm hứng từ Nintendo DS.

Chiếc máy được cho là có chip Ryzen 7 7840U của AMD, chip này cũng sẽ xuất hiện trong một thiết bị tương tự – nhưng có bàn phím – được gọi là Flip KB. Ngoài ra, con chip này cũng đã xuất hiện ở hầu hết các thiết bị Windows cầm tay khác gần đây.

Máy có màn hình 7 inch 120Hz và một màn hình nhỏ nằm giữa các nút điều khiển. Nói về các nút điều khiển, nó dường như có các nút tính năng, D-pad, hai cần analog và thứ trông giống như cảm biến vân tay.


Thiết bị sẽ cho phép bạn chơi các trò chơi PC, nhưng tiềm năng thú vị hơn là khả năng mô phỏng các trò chơi DS. Hiện đã có rất nhiều thiết bị có thể giả lập các trò chơi này nhưng chúng thường không thể mang lại trải nghiệm giống Nintendo DS. Kiểu dáng của Flip DS sẽ cho phép mọi người chơi những trò chơi DS theo cách chúng được thiết kế.

Có vẻ như Ayaneo không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về giá cả. Cũng không có thông tin về thời điểm nó sẽ ra mắt. Nhưng vì công ty có xu hướng dựa vào các chiến dịch Indiegogo nên sản phẩm có thể sẽ xuất hiện ở đó trong tương lai gần để gây quỹ cộng đồng.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom