Nhận miễn phí phần mềm WinX DVD Copy Pro trị giá 1 triệu VNĐ trong dịp Halloween này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
1959 #1

Nhân dịp Halloween năm nay, Digiarty Software đã tổ chức một khuyến mãi cực lớn để cảm ơn người dùng đã ủng hộ suốt thời gian qua bằng cách miễn phí phần mềm WinX DVD Copy Pro trị giá $42.95 (tương đương 1 triệu VNĐ) cho toàn bộ người dùng. Chương trình chỉ diễn ra đến hết ngày 5/11, vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

Cho bạn đọc nào chưa biết thì WinX DVD Copy Pro là một công cụ hỗ trợ người dùng sao chép dữ liệu từ đĩa DVD sang đĩa DVD khác để lưu trữ an toàn, hoặc chuyển đổi định dạng tệp sang định dạng ISO hoặc MPEG2 với nội dung được giữ nguyên và không bị giảm chất lượng hình ảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nó để chép dữ liệu vào ổ đĩa ảo trên máy tính một cách nhanh chóng.

Một trong số những ưu điểm của công cụ này là cho phép truy cập không giới hạn vào tất cả các loại đĩa DVD chống ghi hoặc sao chép lại, nhiều vết trầy xước với chất lượng đảm bảo 100% từ bản gốc về chất lượng, cấu trúc và nội dung. Tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm:
  • Nhiều tính năng sao lưu đĩa DVD: Sao chép DVD sang DVD, ISO, thư mục VIDEO_TS, Sao chép DVD sang MPEG2 với chất lượng gốc, Hỗ trợ 9 chương trình sao lưu DVD
  • Mức sử dụng CPU thấp, tốc độ nhanh, chất lượng cao
  • Tương thích với bất kỳ định dạng file nào
  • Cung cấp đầy đủ dữ liệu âm thanh video DVD
Để nhận miễn phí WinX.DVD Copy Pro, bạn truy cập vào liên kết WinX DVD 2023 Halloween Giveaway Party, sau đó nhập địa chỉ email cá nhân vào mục Enjoy horror movies with WinX DVD Copy Pro rồi nhấn nút Get It Now là xong, gói cài đặt và giấy phép kích hoạt bản quyền sẽ gửi về địa chỉ mail đã nhập trước đó.


Bên cạnh việc tặng miễn phí phần mềm WinX.DVD Copy Pro, Digiarty Software còn ưu đãi khá nhiều khuyến mãi khác trong dịp Halloween năm nay. Chỉ cần bình chọn phiên bản gốc hoặc phiên bản Remake của các bộ phim đình đám như Búp bê sát nhất (Child’s Play), Cơn thịnh nộ của Carrie (Carrie) hay Lễ hội kinh hoàng (Halloween) là bạn đã có cơ hội nhận được các phần thưởng như một chiếc máy chiếu, mô hình các nhân vật trong phim kinh dị hoặc bản quyền phần mềm DVD Ripper.

TECHRUM.VN​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom