Microsoft bổ sung nút "Refresh Wi-Fi" giúp bạn nhanh chóng kết nối Wi-Fi hơn trên Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
991 #1

Bản build Windows 11 Canary mới nhất, được phát hành vào ngày 15 tháng 11 năm 2023, có tính năng hoàn toàn mới giúp người dùng làm mới Wi-Fi một cách đơn giản và vô cùng thuận tiện bên trong Quick Settings.

Cụ thể nút làm mới này được phát hiện bởi @PhantomOfEarth trên X (Twitter), sẽ xuất hiện ở cuối bảng thả xuống mạng bên cạnh liên kết "More Wi-Fi settings". Brandon LeBlanc, giám đốc cấp cao của nhóm Windows Insider, xác nhận rằng các nhà phát triển đang nghiên cứu nút làm mới Wi-Fi cho phiên bản Windows tiếp theo. Tuy nhiên, việc triển khai nó trong bản dựng 25997 vẫn chưa hoàn thành.


Theo Brandon, nút này "có vẻ hoạt động" nhưng cũng yêu cầu những thay đổi khác sắp ra mắt trong các bản cập nhật trong tương lai, đó là lý do tại sao Microsoft không ghi lại điều đó trong ghi chú phát hành cho bản phát hành Canary mới nhất.

Các bản phát hành ổn định của Windows 10 và 11 hiện tại cho phép bạn làm mới danh sách các mạng Wi-Fi khả dụng chỉ bằng cách đóng cửa sổ thả xuống và mở lại. Nút làm mới chuyên dụng sẽ giúp việc kết nối Wi-Fi thuận tiện hơn nhiều.

Theo Neowin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom