[02/12] Mời tải về 11 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 32 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4623 #1

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng tiện ích khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc.

Nếu không cho tải miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Train Conductor ($2,99)


Trong Train Conductor, nhiệm vụ của bạn là kiểm soát các đầu máy xe lửa hoạt động trơn tru trên các đường ray, hạn chế các vụ va chạm và ngăn chặn hoàn toàn những sự việc đáng tiếc xảy ra. Train Conductor sở hữu rất nhiều loại đầu máy để bạn lựa chọn, cùng với đó là nhiều bối cảnh và các loại đường ray khác nhau. Điều này giúp cho game luôn giữ được sự mới mẻ, không nhàm chán.
2. Math Heroes 1: Basic Fun Math for Kids ($6,99)


Math Heroes 1 là một tựa game đơn giản, nội dung thiên về đề tài giáo dục với mục đích giúp bé phát triển khả năng tư duy và tốc độ tính toán của mình. Với tạo hình nhân vật vui vẻ, ứng dụng này hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút "vừa học vừa chơi" cực kỳ thú vị.
3. Push-Bot ($0,99)


Trong game, bạn sẽ giúp Push-Bot, một chú robot nhỏ thực hiện chuyến phiêu lưu của mình ra khỏi nhà máy chỉ với hai cánh tay yếu ớt và phải học cách giữ cân bằng.
4. Tungoo - Bubble bursting vertical platformer ($2,99)


Tungoo được lấy cảm hứng từ chú chim huyền thoại trong trò chơi "Angry Birds". Tuy nhiên, thay vì phá vỡ những công trình ở phía trước, Tugoo sẽ yêu cầu bạn bắn chú chim này lên bầu trời để đo khoảng cách và cố gắng thu thập thật nhiều tiền vàng.
5. CinematicFoto ($1,99)


Đúng như tên gọi, CinematicFoto là một trình biên tập ảnh theo phong cách Dramatic cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Giờ đây, những bức ảnh của bạn sẽ được chuyển sang gam màu phim bằng những bộ lọc sẵn có.
6. Santa Style Pic Editor - Merry Christmas to Your Friends ($3,99)


Mùa giáng sinh đang đến gần, thật tuyệt vời khi dành tặng cho người thân và bạn bè những tấm thiệp chúc mừng do bạn tự tay tạo ra. Santa Style Pic Editor sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, giúp bạn thực hiện những công việc đó bằng cách dễ dàng nhất.
7. Windy ~ Sleep Relax Meditate with natural white noise sounds to calm your mind and focus ($1,99)


Windy, ứng dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.
8. iMedia - Keep your Secret Photo.s & Video.s Safe ($4,99)


iMedia sẽ giúp bạn đảm bảo sự riêng tư của mình với mức độ bảo mật cao nhất là mã hóa. Giờ đây, các album ảnh và video được lưu trữ trên thiết bị luôn được an toàn khỏi những con mắt tò mò của tất cả mọi người.
9. Filterloop Infinite - Instant Analog Photo Effect ($1,99)


Filterloop Infinite sẽ giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp với các bộ lọc màu phim cổ điển. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào các bộ lọc là đã có một bức ảnh đẹp. Đơn giản và không cầu kì như bao ứng dụng tương tự khác.
10. CALC Swift - Calculator with Style ($0,99)


CALC Swift là ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. CALC Swif hỗ trợ đến hơn 50 khả năng tính toán khác nhau, đồng thời cũng kèm theo một widget để bạn có thể tính toán nhanh chóng.
11. Relax Rain ($1,99)


Thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc là điều cực kỳ cần thiết, giúp bạn "phục hồi sinh lực" cho ngày mới. Nếu bạn là một người có sở thích nghe tiếng mưa rơi thì đừng nên bỏ lỡ qua ứng dụng Relax Rain này nhé.
# Một số ứng dụng cũ vẫn được miễn phí trong thời gian ngắn:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom