[03/12] Mời tải về 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 30 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6858 #1

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng tiện ích khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc.

Nếu không cho tải miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Crooked Path ($3,99)


Crooked Path là một trò chơi thuộc phong cách puzzle với đồ họa tuyệt đẹp. Trong game, bạn phải tìm đường "thoát thân" cho nhân vật của mình khỏi một mê cung tăm tối...
2. The Detective: Verona ($1,99)


The Detective là một trong những tựa game đề tài trinh thám cực kỳ hấp dẫn. Trong đó, điều quan trọng nhất là biết thu thập thông tin và xâu chuỗi lại để xử lý dữ liệu một cách logic.
3. Junk Jack Retro ($2,99)


Junk Jack Retro là một trò chơi thuộc thể loại sandbox 2D. Trong game, bạn phải cố gắng tồn tại ở một thế giới "ngẫu nhiên" với đầy rẫy những quái vật nguy hiểm xung quanh mình.
4. Sneezies HD ($2,99)


Sneezies là một trò chơi đơn giản nhưng có tính chất gây nghiện cạo. Trong game, bạn sẽ sử dụng ngón tay để giúp các Sneezies phá vỡ bong bóng xung quanh mình.
5. Shoot The Can - Timekiller ($1,99)


Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi "nhảm nhí" để giết thời gian thì Shoot The Can là một ứng dụng hoàn toàn phù hợp. Trong game, bạn sẽ cố gắng bắn một chiếc lon lên cao nhất có thể bằng số lượng đạn không giới hạn.
6. Fun Zombie king: A Free highway to the Brain Empire ($5,99)


Fun Zombie king: A Free highway to the Brain Empire là một tựa game zombie hấp dẫn, những zombie luôn bị chèn ép và bây giờ là lúc để chúng nổi dậy và báo thù. Vào vai vị Vua của những xác sống, bạn sẽ điều khiển chúng để tấn công con người và ăn não. Có lối chơi và tạo hình khá vui nhộn chắc chắn bạn sẽ thích mê Fun Zombie King sau vài màn dạo đầu.
7. Soccer Juggler ($1,99)


Bạn có thể tâng bóng được bao nhiêu lần? Nếu cảm thấy việc tâng bóng ngoài đời quá khó thì hãy thử qua Soccer Juggler. Nhiệm vụ của bạn là giữ cho quả bóng lâu chạm đất nhất có thể. Với mỗi cú tâng bóng bạn sẽ được 1 điểm. Bạn có thể so sánh kết quả của mình với những người chơi khác trên toàn thế giới.
8. Sketch Painter – Painting, Drawing, Sketching Illustrations on Unlimited Size Canvas with free Paint Brush ($1,99)


Painter Sketch là một công cụ vẽ tranh trực quan sinh động, cho phép người dùng dễ dàng tạo ra các bản phác thảo tuyệt đẹp. Bên cạnh những chức năng cơ bản thì Painter Sketch có một số tính năng độc đáo bao gồm hiệu ứng, vẽ thực tế, vẽ anime, vẽ nghệ thuật v.v...
9. Logo Swag - Instant generator for logos, flyer, poster & invitation design ($1,99)


Logo Swag là một công cụ hỗ trợ người dùng tạo logo cá nhân trực tiếp trên điện thoại một cách dễ dàng. Bạn có thể tự mình tạo ra các logo không đụng hàng và có tính sáng tạo rất cao.
10. Music Player Pro for YouTube - Play Unlimited Songs ($3,99)


Tìm kiếm và nghe nhạc trên Youtube dễ hơn với ứng dụng Music Player Pro for YouTube. Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích dành cho các Youtuber và những ai thường xuyên nghe nhạc trên dịch vụ này.
# Một số ứng dụng cũ vẫn được miễn phí trong thời gian ngắn:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom