Fuji Xerox giới thiệu ứng dụng giúp “số hoá” mọi thứ trên bàn làm việc dành cho người Việt

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
1556 #1

Thay vì một đống giấy tờ, tài liệu, hình ảnh, kẹp ghim,… trên bàn làm việc thì giờ đây, chúng ta có thể đưa mọi thứ lên máy tính để dễ dàng làm việc hoặc chia sẻ cũng như trao đổi với đồng nghiệp. Tất cả những điều này có thể làm được nhờ ứng dụng Bàn làm việc ảo DocuWorks 8 do Fuji Xerox giới thiệu.

Fuji Xerox có thể không phải hãng đầu tiên đưa ra giải pháp này, tuy nhiên có thể nói họ là một trong những hãng làm tốt nhất hiện nay nhờ ứng dụng DocuWorks, cùng hệ sinh thái các ứng dụng và thiết bị phần cứng do chính họ phát triển. Ở phiên bản thứ 8, DocuWorks hứa hẹn trở thành một trong những ứng dụng cần có đối với các doanh nghiệp hiện đại hoặc những người thường phải làm việc nhiều với giấy tờ, đặc biệt khi phần mềm đã hỗ trợ tiếng Việt một cách hoàn hảo.

Trong buổi họp báo tại Hà Nội hôm 2/12 vừa qua, Fuji Xerox đã trình diễn khả năng ấn tượng của DocuWorks 8 như scan một văn bản trên giấy và biến thành bản Words để người dùng có thể tìm kiếm, chỉnh sửa, lưu trữ, đưa toàn bộ những tài liệu trên bàn làm việc vào Docuworks Desk để dễ dàng quản lý. Thậm chí gom những hình ảnh, tài liệu vào một tệp với ảnh mô phỏng kẹp ghim đẹp mắt và trực quan hoặc xuất ra file PDF nếu cần thiết.

Ngoài ra, DocuWorks còn cho phép ứng dụng các công cụ bảo mật như mật khẩu để in hay sửa chữa biên tập, hoặc chữ ký điện tử để tránh tài liệu giả mạo. Diễn đàn sẽ sớm có bài đánh giá chi tiết ứng dụng đến các bạn.

Một vài hình ảnh trong buổi giới thiệu:

























Cũng tại sự kiện lần này, Fuji Xerox đã trình diễn ý tưởng “Smart Work Gateway” (tạm dịch: Cổng Làm việc Thông minh), đem đến phương thức làm việc sáng tạo, giúp nhân viên văn phòng thể hiện năng lực nhờ khả năng kết nối với các dịch vụ điện toán đám mây cùng các công cụ giao tiếp tùy chỉnh. Đặc biệt họ cũng giới thiệu dòng máy đa chức năng ApeosPort- VI C và DocuCentre-VI C. Đây là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường có khả năng kết nối với dịch vụ điện toán đám mây, một nền tảng làm việc hiện đại giúp tăng hiệu suất làm việc và tính linh hoạt giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận tài liệu số vào bất cứ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu.
 
Last edited by a moderator:

boyhp3189

New Member
Tham gia
3/8/14
Bài viết
38
Được thích
23
#2
ôi, tự hào quá, công ty mình cũng ghê phết ấy. :v
 

Iceteazz

New Member
Tham gia
31/10/16
Bài viết
48
Được thích
37
#3
_ Vấn đề là chi phí về bản quyền, quản lý, đào tạo, nâng cấp cái hệ thống này so với chi phí về in ấn truyền thống thì cái nào hơn. Ở vn rất nhiều sếp chỉ thích in ra nhìn cho dễ đọc chứ ko phải ai cũng thích dùng tài liệu pdf đâu. Và nếu tài liệu đó cần chuyển cho các bộ phận sản xuất phía dưới, nơi nhân viên ít được trang bị hoặc đào tạo về cntt thì lại càng khó khăn hơn. Cái này chắc áp dụng cho mô hình các văn phòng có nhân viên trẻ khỏe sáng tạo năng động ( kiểu start up chẳng hạn ) thì còn khả dĩ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom