Ứng dụng 1600 sẽ cho phép bạn ngồi nhà tham quan Nhà Trắng chỉ với 1 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3933 #1

Để có được một chuyến đi tham quan Nhà Trắng, thông thường bạn phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Nhưng chỉ bằng một ứng dụng miễn phí, và tờ tiền 1 USD, thậm chí tiền…ảo cũng được, bạn đã có một chuyến du lịch Nhà Trắng vui vẻ ngay trên điện thoại.

Ứng dụng với tên gọi 1600 ( địa chỉ của Nhà Trắng - 1600 Đại lộ Pennsylvania NW tại Washington, D.C) vừa được Tổ chức lịch sử Nhà Trắng phát hành trên cả iOS và Android sẽ cho bạn sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo như Pokémon GO để tham khảo lịch sử nước Mỹ.


Khi bạn tải ứng dụng về, mở lên và đưa camera vào hình ảnh tờ tiền 1 USD, phía in hình George Washington, lập tức, một video 3D về Nhà Trắng sẽ hiện lên, bạn có thể xoay camera để xem nhiều góc khác nhau và nghe đọc về lịch sử. Bạn có thể chạm vào tòa nhà để xem một số “bí mật” được ẩn giấu. Tất nhiên nếu nghe và chả hiểu gì thì chỉ việc xem hình và tương tác cũng mang lại cảm giác rất thú vị.

Một điều thú vị là nếu không có sẵn tờ tiền 1 USD thật, bạn có thể mở ảnh tờ 1 USD trên máy tính hay một chiếc điện thoại khác, rồi sử dụng 1600 để xem.










Đây là một ứng dụng giáo dục rất lý thú, cho thấy việc áp dụng công nghệ vào lịch sử sẽ khiến mọi thứ trở nên sống động, chân thật và hấp dẫn hơn. Bạn có thể tải 1600 về qua đường dẫn bên dưới.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom