Mời bạn chơi miễn phí phiên bản Remastered của GTA III, Vice City, San Andreas trên iOS, Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
4141 #1

Ra mắt vào năm 2021, Grand Theft Auto: The Trilogy — The Definitive Edition là phiên bản remastered của bộ ba tựa game huyền thoại GTA III, Vice City, San Andreas mang lại cho game thủ một trải nghiệm mới khi chơi lại ba tựa game này. Giờ đây Rockstar đang tìm cách khai thác tiềm năng của GTA The Trilogy bằng việc mang nó lên nền tảng mobile thông qua dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix.

Cụ thể sau thông báo vào đầu tháng này, Netflix đã chính thức tung ra bộ ba GTA The Trilogy trên ứng dụng mobile của mình. Hiện tại game thủ hoàn toàn có thể tải xuống và chơi miễn phí bộ ba GTA The Trilogy thông qua App Store, Google Play Store và Netflix. Tuy nhiên để được chơi miễn phí, game thủ phải có tài khoản của Netflix.

Bạn có thể trong video gameplay ở trên, phiên bản remake của GTA Vice City có đồ họa vô cùng đẹp mắt. Ánh sáng tốt hơn, độ phân giải cao, với khoảng cách tăng lên và các tính năng khác được bổ sung vào. Do đã ra mắt được một năm cho nên phiên bản GTA The Trilogy đã được bổ sung thêm các tính năng bị thiếu trên phiên bản PC mà game thủ mong chờ như sương mù và ánh sáng, vốn là một trong những vấn đề đáng chú ý nhất trong các bản trên PC.


Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống bộ ba GTA The Trilogy theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom