Nhận tựa game nhập vai Cat Quest trị giá 136.000 VNĐ đang miễn phí trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
584 #1

Ngay khi tựa game Cursed to Golf chính thức kết thúc tặng miễn phí, Epic Games Store đã đưa ra một tựa game indie khác để thay thế nó như một phần của lễ hội tặng quà miễn phí trong kỳ nghỉ lễ đang diễn ra. Cat Quest là tựa game thứ 9 được miễn phí, với 24 giờ được cung cấp cho tất cả game thủ PC để lưu vĩnh viễn.

Được phát hành vào năm 2017, Cat Quest là một game nhập vai hành động được mô tả là "Diablo with cats", giới thiệu một thế giới đầy chiến đấu để khám phá. Bạn vào vai một chú mèo anh hùng có em gái đã bị mèo trắng độc ác Drakoth “bắt cóc”. Tựa game nhập vai từ trên xuống cung cấp hệ thống chiến đấu thời gian thực, dungeon để khám phá và hệ thống phát triển trang bị.

Thế giới của Felingard tràn ngập những địa điểm và con người thú vị! Khám phá một thị trấn bị ma ám mà cư dân sẵn sàng tấn công bạn, hỗ trợ các pháp sư Mewlin và Meowgan trong việc tìm cách phá vỡ phong ấn ma thuật và tìm kiếm hỗ trợ các pháp sư Mewlin và Meowgan trong việc tìm cách phá vỡ phong ấn ma thuật


Phần tiếp theo của tựa game này đã được phát hành vào năm 2019, trong khi phần thứ ba hiện cũng đang được phát triển. Tựa game sắp ra mắt dự kiến ra mắt vào năm 2024 với đồ họa 2.5D.

Cat Quest thường có giá mua là $12,99 tuy nhiên bạn có thể nhận miễn phí tựa game này trên Epic Games Store trong 24 giờ tới. Tựa game này sẽ kết thúc miễn phí vào 11 giờ đêm nay, ngày 29/12 cho nên bạn đọc quan tâm có thể nhanh tay nhận tựa game này theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
 
Top Bottom